Mikey hay Manjirou, gã từng muốn thuê Ryuguji, tên bạn thân của gã. Sao nhỉ? Tên đó cái gì cũng biết, thậm chí còn sẵn sàng cõng gã từ quán ăn về nhà trong khi gã đang ngủ quắc cần câu. Nhưng giờ thì khác rồi, Manjirou muốn tống quách gã đi đâu đó thật xa đi. Vì hắn luôn muốn cướp Takemitchy của gã.
Không nói chứ Mikey gã đây tức, tức lắm luôn. Thôi thì mọi chuyện cũng là của mười năm trước, còn bây giờ cả hai đều đang có cuộc cãi vã xem cậu bé Mitchy đó là của ai. Chính xác hơn thì cả hai người hổ báo cáo chồn này vẫn chưa dám tỏ tình dù đã gần cả chục năm.
"Tao nói rồi Ken-chin, Takemitchy là của tao, mày mà lạng quạng tao đá à!"
"Ơ mày tưởng mày ngon hả? Mày mà đá tao, tao méc Takemichi đó!"
"..."
Riêng bé Take nào đó vẫn hồn nhiên, vui tươi đi ăn kem với Naoto, chàng "sảnh cát" may mắn của năm. Cứ tưởng tượng xem, được đi ăn với crush, được ngắm crush ăn, còn gì tuyệt vời hơn, hơ hơ hơ. Cũng không thể phủ nhận rằng anh đang cảm thấy kiếp này mình tích đức dữ lắm mới được đi ăn với Takemichi bé bỏng mà không có hai gã giang nắng quýnh lòi mắt nhau kìa.
Ôi Naoto-kun, anh từ khi nào mà đã thâm hiểm như này? Anh làm em thích rồi đó. Nên là Mikey và Draken đã thấy kì lạ trong lòng, canh cánh mà không biết là gì? Cho đến khi cả hai người đi tìm khắp cái nhà bằng gỗ xinh đẹp, nhỏ xinh mà vẫn chẳng thấy người đâu. Cảm giác lo sợ xuất hiện trong lòng, liệu rằng Take-bé bỏng, đáng yêu, xinh đẹp, thuần khiết, ngây thơ, trong sáng,...-michi có đang gặp hiểm nguy!? Quá lo sợ, cả hai đã xách đít đi tìm em liền.
Dạo được vài vòng sân, hai chả cũng đã tìm được em, nhưng mà trong vòng tay của Naoto.
Họ có tức không? Có. Họ có làm được gì không? Có. Nhưng có nhiều không? Không. Vì em vẫn đang ngủ, nên Mikey và Draken tặng nhẹ một cú lườm ngúyt đến cháy cả mặt của Naoto. Cậu cũng không vừa, chẳng thèm giao Takemichi lại cho họ, thậm chí còn nói chủ động đưa em về lại căn hộ nữa.
Đến nước này thì hai bé hải sản cũng không chịu đựng được, quyết định solo 2-1 ở đây luôn.
Ơ kìa tánh kì? Cả hai con vừa cá vừa lươn này đã mạnh, mà còn đi quýnh hội đồng một chú bé cảnh sát, hai anh là bị ấm đầu rồi, có em đang ngủ ở đây mà cũng đòi đánh là sao?
Dẹp, dẹp hết đi. Trong đầu Naoto thầm nghĩ, đem hai anh này lên phường, rồi hú hí với Takemichi cũng không muộn lắm đâu.
Nói là làm, cậu trực tiếp gọi cảnh sát tới bê hai ông này lên phường đàm đạo liền. Hừm, lại được việc quá đi cơ.
_to be continue_
Hứa lần sau làm các kô cháy quần=)))
Sỏgy vì đem chú cá cùng chú lươn lên phường, chap sau cho hai chú bùng nổ=)))
By:
Coffee L
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Rvengers][End] Việt Quốc Xanh
FanfictionChỉ là một số đoản văn về những gì mình muốn cho otp của mình. Đôi lúc là lowercase. otp mình lạ lắm nên không thích thì clickback, đừng buông lời đau thương. vui lòng không re-up. mình cạp đấy:3