2-Khoảng Khắc Trái Chín

909 44 5
                                    

Đây là những dòng nhật kí ngày cuối đời của Kakuchou.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ngày x tháng y năm xyxy
Tôi năm nay đã bước sang tuổi ba mươi. Izana à, tôi vẫn nhớ em, yêu em như thuở đầu. Khi hai ta còn là những thiếu niên ngông cuồng thống lĩnh cả một khu vực của Tokyo ngày ấy. Tôi nhớ em lắm. Sao em lại đỡ đạn cho tôi? Tôi không hiểu. Nhưng nó có thể là do em yêu tôi chăng? Đến mức hi sinh cả mạng sống của mình.

Izana à. Tôi đã bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Cả chiếc phổi của tôi đen ngòm một màu đen. Trông sợ lắm. Em có biết vì sao không? Vì tôi đã quá nhớ em, thương em... vì thế mà tôi hút thuốc. Toàn loại nặng, như muốn hiến dâng toàn bộ lá phổi mình để đến bên em. Chí ít là khi đang hút, tôi thấy em. Thấy em vẫy chào tôi, ngồi bên cạnh tôi mà thủ thỉ rằng em yêu tôi lắm.

Nhưng đời sao mà lại ngọt như thế? Tôi biết em là do tôi tạo nên, vì tâm tôi mà thành. Khi điếu thuốc tàn, em sẽ theo làn khói trắng mà tan biến.

Vì thế tôi đã hút, hút rất nhiều. Đến mức những người trong Bonten đều muốn tôi giảm hút lại. Ít nhất thì tôi đã không hút trước Mikey.

Em ơi, em biết không? Tenjiku năm nào đã tan tành. Tôi vậy mà bỏ "vua" của mình đi theo một "vị vua" khác. Tôi xấu quá, đến la tôi đi, đến lôi tôi về đi. Izana, tôi muốn cho em biết tâm tư của tôi dành riêng cho em lắm. Giá như tôi nói sớm hơn...

Đây là ngày cuối cùng tôi phải sống rồi. Lãng phí cái mạng mà em đã bảo vệ hơn mười hai năm trước. Nhưng biết làm sao đây? Tôi yêu em, yêu từng cử chỉ hành động ấy.

Nhớ cái ngày đầu tiên mà mình gặp nhau. Hì hì, tôi muốn cùng em xây lâu đài tuyết như hôm ấy. Kỉ niệm ùa về với tôi... như vừa mới hôm qua vậy...

A, tôi thấy em này. Em đến đón tôi à? Thích quá đi, thật cảm động. Ơ này, em giận à? Thôi tôi xin lỗi, tôi phí cái mạng mà em hi sinh để tôi được sống. Xin lỗi mà, yêu em.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kakuchou đã chết, ngay trên bàn làm việc của hắn và tờ giấy hắn ghi hết tâm tư cho Izana, người hắn chẳng thể quên. Cả Bonten được một phen náo loạn vì No.3 đã chết. Nhưng nếu ngẫm lại thì cũng đúng. Tên Kakuchou hút thuốc lá như hít thở oxi, vì thế chết như vậy cũng chẳng lạ lẫm gì. Sau đám tang, Bonten để Ran lên làm No.3 thay thế...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Giữa nền trời xanh thẳm, có hai linh hồn ôm chầm lấy nhau hạnh phúc rồi cùng siêu thoát. Một mặc áo đỏ, làn da ngăm cùng mái tóc trắng và một mặc bộ vest xám kẻ sọc cùng mái tóc mulet với làn da trắng.

"Tôi yêu em, Izana."
"Tao cũng vậy."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tôi đang trầm kẻm vì mai đi học:") ôi là trời, xong còn ktr 2 môn nữa:") khóc thét.

Thôi thì chúc các cô 1 ngày tốt lành<3

By:
Coffee L

[Tokyo Rvengers][End] Việt Quốc XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ