Sau trận hú vía trong bệnh viện, Manyura bị thằng em cho ăn vài cái cốc đầu rõ đau rồi rước về tận nhà trên con moto của Draken. Vừa đi tai nó vừa bùng binh tiếng cằn nhằn khó chịu rõ to của Ken:
-Bà không biết tự lo cho bản thân à?? Lớn tồng ngồng từng này tuổi đầu rồi chứ bé bỏng gì đâu???
Nó không vừa, độp luôn lại một câu khiến thằng em đang nói cũng nín thinh ngay lập tức:
-Mi đừng cậy mi cao hơn chị bây mà muốn nói gì nói nhé! Mi tin về chị mi đánh mi đến ba già ở nhà cũng không nhận ra không?~
Manyura không phải người thích nói đùa vào những giờ phút "mấu chốt". Nó nói được có thể làm được, cơ thể nhỏ bé này nhìn qua thì chẳng ai nghĩ đã từng xém hạ được Tổng Trưởng của Touman - Sano Manjirou đâu! Ừ, chỉ là XÉM thôi. Trong quá khứ, Manyura từng là một đứa cháu cưng của ông Mansaku khi cô còn học ở võ đường của nhà Sano đấy!
Chiếc xe phanh kít lại trước "nhà" của cả hai đứa, Manyura vươn vai mệt mỏi. Hôm nay nhiều chuyện thật đấy! Thay rửa sau đó leo lên giường, nó mỉm cười dần chìm vào giấc ngủ...
"Chúc mọi người ngủ ngon..."
...
Ngái ngủ từ từ ngồi dậy, một ngày mới đối với nó lại bắt đầu rồi. Lấy tay với lấy cái kính gọng mắt tròn đeo lên mắt, Manyura nhấc mông khỏi giường chui vào nhà tắm...Hôm nay có một cuộc hẹn quan trọng, nó dù cho hám ngủ đến mức nào cũng phải cố mà lết người dậy cho kì được thì thôi!
_Chị, chị chuẩn bị xong chưa?_
Tin nhắn "ting" một tiếng hiện lên, là của Chifuyu. Ừ, hôm nay Manyura đã hứa với cậu em là sẽ đi chơi cùng một hôm!
_Chị sắp rồi đây! ~_
Mặc trên mình một chiếc áo len màu be cổ lọ sát nách trắng, kết hợp với đó là chân váy len dài xẻ tà cùng quần tất màu be và boot cổ ngắn đen, Manyura thấy nó mặc vầy là ổn cho thời tiết ngày hôm nay rồi!
Cầm túi xách rời khỏi nhà, đúng lúc đó...
[La là lá la...la lá là la...]
Điện thoại nó đổ chuông, mở máy lên, là một dãy số lạ? Chần chừ, sau cùng Manyura cũng nghe máy:
-Moshi moshi? - Nó cất giọng, đầu dây bên kia im lặng hồi lâu, sau cùng một giọng nói dù nhiều năm nhưng không khiến nó quên đi dù chỉ một chút cất lên khiến Manyura mở to mắt, mấp máy vài lời không rõ.
9:40 P.M - 1/11/2021
#Mèo_Mập_Mạp
P/S. HAPPY BIRTHDAY TO ME <33
...