Sau mấy lần chăm chỉ bám đít anh cả nhà Sano đến trại trẻ mồ côi, Manyura đã "tạm" thành công kết bạn với hai đứa trẻ yangho tiểu học này - Izana và Kakuchou. Và nó rút ra một điều rằng: Mấy đứa nuôi mộng làm bất lương chẳng bao giờ bình thường cả!!!
Chí Phèo phiên bản chibi chỉ cần có cơ hội, sẽ nhồi nhét vào đầu nó đủ thứ về sự tuyệt vời và ngầu lòi của vị Vua trong lòng cậu chàng, tức là Izana ấy. Nhưng tất nhiên rồi, Manyura từ chối hiểu toàn bộ đống thông tin đó vì...đơn giản là ấn tượng đầu của cả hai đã đ*o tốt thì cố nữa cố mãi cũng thế thôi!
(Đừng hỏi vì sao Manyura biết về Chí Phèo, nhìn ngáo ngơ là thế nhưng nó có kha khá niềm đam mê với văn học nước ngoài đó nhe ꒰ ♡'∀'♡ ꒱)
Còn về phía thằng nhóc nói văn vẻ một chút thì là sở hữu nước da chocolate nâu đáng yêu, còn nói thô ra là như "cục than di động" ấy, thì...
-Con nhỏ kia, từ bây giờ mày sẽ là thuộc hạ dưới trướng của tao! - Izana chỉ thẳng mặt nó nói chắc nịch.
Và đánh đổi lại được gì từ Manyura? Không khó đoán, là một ánh mắt thương cảm, xin nhấn mạnh là một ánh mắt THƯƠNG-CẢM. Nó vừa ngặm thanh chocolate quý giá trong tay vừa nghi ngờ nhân sinh...
"Chẳng lẽ em trai của anh Shin bị...có vấn đề về não bộ?! Và, mắc gì mình phải nghe nói nhỉ?"
Dường như đi guốc trong bụng con bé trước mặt, chưa kịp để Manyura thốt ra câu từ chối Izana lập tức chèn thêm một câu:
-Và, mày không có quyền từ chối điều tao vừa nói!
-Nếu tao vẫn say "Đ*o" thì sao?
Nói nhẹ còn nghe, sử dụng câu mệnh lệnh với Manyura là một quyết định vô cùng sai lầm đấy. Nó nhét nốt miếng kẹo trong tay vào miệng, vênh mặt khiêu khích. Vẻ mặt vô cùng thèm đòn được trưng ra ngay lập tức khiến Izana sôi máu, và tất nhiên là...
Hai đứa nhóc lao vào đánh nhau, vừa đánh nhau Manyura còn chêm chêm mấy câu gây ức chế người nghe khiến cậu nhóc càng mạnh tay, con bé mà đã mở mồm khịa ai thì chỉ có lần sau hơn lần trước chứ không có kém.
Đấm đá lăn lộn một hồi trên sân cát, cuối cùng cả hai cũng được tách ra bởi các cô trong trại trẻ. Chân tay mặt mũi cả hai đầy vết bầm và xước xát, thậm chí còn chảy máu nữa!
Nhưng Izana vẫn không từ bỏ ý định, những lần sau đó, mỗi lần nó đến chơi cậu vẫn mở lời ép buộc Manyura dù cho cả hai đã đánh đấm nhau không biết bao lâu vì vấn đề này. Khiến nó phải thốt ra một câu:
-Sao mày bướng vậy Izana? Ngang ngạnh như cua ấy.
Nó mím môi suy nghĩ điều gì đó, rồi vỗ tét cái vào đùi khiến Kakuchou ngồi cạnh cũng giật cả mình. Manyura cười tươi nói:
-Nè nè, hay từ sau này tao gọi mày là かに (Con cua) nhá!!~
Izana lập tức "sửng cồ", bật lại ngay với cái biệt danh "thiểu năng" của con bạn. Nhưng chia buồn cho cậu khi nhỡ kết bạn với Manyura - một con bé luôn thích thực hiện ngược, tức bạn càng ghét gì nó sẽ càng làm cho tới thì thôi!
11/11/2021 - 9:40 P.M
#Mèo_Mập_Mạp
P/S. Cô nào biết phiên âm của chữ con cua không:( Cho tôi xin với!
Và, chuyên mục kỉ niệm có lẽ sẽ dài lắm đó nha;-; Vì quen từ nhỏ tôi thấy nó có nhiều cái tiện á~!! Nên là... :>>