Ngoại truyện: Azota và Manyura

516 61 8
                                    

Tiếng gió làm cửa kính phòng rung lên bần bật, nó ngước đôi mắt đen mất hồn vì bao đêm trằn trọc của mình nhìn vào bóng dáng cao lớn trước mắt. Bỗng, một bàn tay giơ ra, nhanh như cắt túm lấy cổ Manyura khiến nó giật thót mình, không kìm được lại run lên lẩy bẩy...

"Em yêu, em đã làm xong bài tập chưa?~"

Giọng nói dịu dàng ma mị vang lên, Manyura cắn chặt môi mà kìm nén sự sợ hãi trong lòng. Nó lắc đầu, làm vài sợi tóc vàng rơi xuống mà dính vào gương mặt đã ướt vì nước mắt của Manyura...Nó hận tên trước mắt, chỉ vì hắn...vì hắn mà bài kiếm tra Hóa của nó TẠCH. 

Nó chỉ có thể gào thét trong lòng rằng, Azota là một gã điên. Thực sự là gã điên rồi!!!

"Chà...~ Chưa xong mà lại dám lướt Wattpad đọc truyện sao?...Em cũng giỏi thật đấy."

Tiếng cười tựa như điên như dại của hắn vang vọng trong căn phòng tối, ánh sáng lập lòe lúc chớp lúc tắt của chiếc máy tính hắt lên sườn mặt càng làm Azota trông đáng sợ hơn vạn lần. Trước ánh mắt tràn ngập sợ hãi của Manyura, hắn từ từ trút hàng sa số bài kiểm tra Toán, Lý, Hóa lên người nó...

"Bài tập nhẹ nhàng - Tết an khang nhé, em yêu~"

"Có cl mà an khang..." 

Nó lẩm bẩm trong lòng. 

_END_ 
#Mèo_Mập_Mạp

#11/1/2022_12:19 P.M

P/S. Tác giả đang chết dần vì Azota, thế nên...Phần ngoại truyện này mới ra đời"(( Chúc mọi người có cái Tết (Âm lịch) vui vẻ và hạnh phúc. Tác giả sủi đây :( Say goodbye. 


[Tokyo Revengers] Trưởng nữ nhà RyugujiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ