VIII. Nghiệp quật

866 134 7
                                    

Chuyến tham quan trừ ánh mắt khó ưa của người trong đoàn thì đối với Manyura cũng khá ổn. Gặm xiên thịt nướng thơm mùi mật ong trên tay làm nó thỏa mãn vô cùng, nhìn sang bên cạnh...Hắc tuyến đổ đầy đầu Manyura, Akane đang đắm chìm trong đống váy kìa! Bộ nhỏ tính khuân cả cửa hàng nhà người ta về hả trời???

Thở dài thườn thượt, Manyura nhàm chán nghĩ: 

"Đi mua sắm với con gái chán thật..." 

Nó vỗ vai báo cho cô bạn mình một tiếng rồi rảo bước sang cửa tiệm tạp hóa kế bên với ý định mua thêm đồ ăn vặt cho Draken với hội Touman khi trở về. 

Manyura đứng trước quầy kẹo, trầm ngâm suy nghĩ rằng mình nên lựa vị dâu hay vị đào. Bỗng một bàn tay nhấc một chiếc kẹo anh đào đưa ra trước mắt cô:

-Vị này hợp với chị hơn đấy!

-Cảm ơn~

Manyura tươi cười, đưa tay định nhận lấy thì...Nó ngước lên nhìn, thanh niên trước mặt nở nụ cười tươi và mở lời chào hỏi:

-Chào chị bảo mẫu!!

Manyura câm nín, nó đóng băng cmnr. Hay giờ lấy đại lý do gì trốn đi được không ta? Nghĩ vậy, nó không do dự gượng cười:

-Ahaha...Nhận nhầm người rồi nha~! Byebye không hẹn gặp lại.

Lập tức, không do dự nó chạy một mạch ra cửa. Nhưng...

-Chị tính đi đâu thế, Manyura?

Rindou không biết từ đâu xuất hiện, chắn trước lối của tiệm tạp hóa khiến nó phanh kít lại. Còn biết làm gì ngoài cười chữa quê nữa! Sau cùng thì...Ba đứa lôi lôi kéo kéo nhau vào một quán cà phê gần đó và bắt đầu mà theo anh em Haitani thì là "ôn kỉ niệm xưa".

Ran cười rực rỡ hơn hoa, quay qua cậu em trai đang bắn thẳng ánh mắt về phía Manyura vui vẻ:

-Rindou, may mà em quay lại kịp. Không thì chị bảo mẫu đã chạy mất rồi!~

"Chạy qq nhà mi!!" - Manyura âm thầm ghi hận, cắn như muốn nát cái ống hút trong miệng. Sao số nó lại xui thế nhỉ? Mới nghĩ đến hai cục nợ này nửa phút trước luôn ấy, vậy mà chúng nó đã xuất hiện rồi, linh thật.

Về phần anh em nhà Haitani, chúng vẫn vô tư nói chuyện luyên huyên đủ thứ. Sau cùng, bốn cái mắt không hẹn đều nhìn về phía Manyura. Nó cũng không chịu thua, trừng mắt nhìn lại...

1'...

5'...

10'...

25'...

-Ầy!!! 

Manyura mất kiên nhẫn, vò đầu rồi mở lời phá bỏ không khí đầy kì lạ bằng cách mở lời trước. Cái không khí này hệt như lần đầu 3 đứa gặp nhau vậy - cái ngày mà đối với Manyura thì đó là một cơn ác mộng đúng nghĩa.

"Đúng là bị nghiệp quật mà...!!"


2:24 P.M - 12/11/2021

#Mèo_Mập_Mạp

P/S. Chap này đủ 10 vote - 5 comment thì sẽ có chap tiếp theo cho các cô nhá ~ Tôi viết xong kha khá những chap sau rồi đó.

Yêu mọi người  ლ(╹◡╹ლ)


[Tokyo Revengers] Trưởng nữ nhà RyugujiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ