Please read!
This is a appreciation post and pagpapasalamat sa mga patuloy na nagbabasa ng gawa ko kahit na magulo typings ko. lol XD!
Anyways, first I want apologize sa sobrang tagal kong nawala and sa pagong na pag usad ng story. Sobrang dami lang talagang nangyari in my life. Una ay sumalang ako sa tinatawag nating depression. Hindi man halata sa akin pero halos gabi gabi akong hindi makahinga dahil lamang sa pag-iyak.
Nagkataon kasi na pumanaw na ang mahal kong ama sa taon na ito. Kaya naman mas pinili kong magpahinga muna, it took me almost a year para mawala yung author's block ko, and I needed the time to heal myself.
Nagfocus ako sa sarili ko muna, this is my hobby. Ang pagsusulat ng story, at ang pagsupporta sa mga grupong iniidolo ko naman ang ginagawa kong ispirasyon para mabuhay. Pero hindi mawawala ang pagmamahal ko sa mga malalapit sa akin.
That's why...
Second, hindi lamang sa depression ang nagpahinto sakin ngunit ang streas na den. I'm currently a grade 11 student dito sa Laguna. And it was so new to me sa tinatawag na synchronized class, or mas kilala natin sa tawag na online class. I didn't expect na magiging mahirap pala ito at stressful. Pero syempre dapat kayanin.
Pangatlo, hindi pa den nawawala author's block ko. I can't come uo with great stories sa ngayon. Kaya if may suggestions kayo free to share it sa dm. Titignan ko kung pwede maisingit sa story para na den mapaganda siya. Nawala kasi yung notebook ko kung saan nakalagay yung plot ng buong story nito eh. Kaya hirap akong gawin ulit ito. But slowly nagsusulat na ulit ako ng drafts. I won't promise sa inyo na makakapag update ako every week pero I'll do my best.
SANA maintindihan niyo ako. And through experience I can guarantee you na “Soul's don't meet accidentally. It is for you to have someone to rely on.” Thank you sa mga taong andyan nung time na down na down ako! And sa mga taong hanggang ngayon ay sumusupporta sa akin. And sa mga susuporta palang! Advance thank you sa inyong lahat! Hindi kayang sukatin ng mundo kung gaano ko kayo kamahal guys! Ily all!
:>
YOU ARE READING
You're Mine And I'm Yours (ON-GOING)
FanfictionLee Jihoon is a boy who has a different personality. He lives in a small house with his mother and brother Chan. After transferring to SVT University, his life becomes hell. Kwon Soonyoung, a cute yet handsome and famous son of the owner of the uni...