title: do you love me
pairing: ran x mikey
warning: h =))
-----------
summary: bọn họ làm tình, và ran liên tục hỏi em có yêu hắn không
-----------"nhẹ thôi."
mikey gắt nhỏ, em bực tức nhìn lên gã người yêu của em. hôm nay hắn cọc tính hơn bình thường, và ham muốn em cũng hơn bình thường.
ran đẩy mạnh em xuống giường, tay dùng sức xé đi lớp áo mỏng em đang mặc không chút lưu tình. hắn hôn em mạnh bạo, luồn lưỡi vào trong bắt lấy lưỡi em đùa nghịch. nước miếng từ trong miệng hắn tràn qua miệng em, nhóp nhép những tiếng khiến người nghe đỏ mặt.
tay hắn mơn trớn làn da em, từ từ đi xuống eo em bóp mạnh lấy, in hằn vết tay đỏ ửng. hắn kéo quần em xuống, vứt đi thứ vướng víu không cần thiết lúc này.
ran chen vào giữa hai chân em khi nụ hôn vẫn đang tiếp tục, hắn để một chân em gác lên vai mình, tay xoa nắn đùi non của em lúc nặng lúc nhẹ.
nụ hôn dứt ra kéo theo sợi chỉ bạc mỏng manh, đầu óc mikey mơ màng. lí trí em đứt phựt khi ran ôm lấy em kéo em vào một cái hôn khác.
tay hắn chen vào giữa hậu huyệt em, chèn ép chậm rãi nhưng có lực. hắn nắn đến bên ngoài miệng huyệt mềm ra, thịt tươi bên trong như hút lấy tay hắn.
mikey điên cuồng hưởng ứng hành động của người yêu, em nắm lấy tóc hắn chà xát da đầu. nụ hôn của hắn dần lệch khỏi môi em, chúng trải dài xuống dưới và khi ran ngập lấy một bên đầu nhũ, em ưỡn ngực rên lên đầy sung sướng. bên dưới được chăm sóc tận tình nhưng lại chưa đủ, tại sao chỉ có lối vào của em là được chạm vào, còn phân thân nhỏ xinh kia của em thì sao? hắn tính mặc kệ nó đấy à?
mikey bất mãn rên hừ hừ trong cuống họng, em muốn bảo hắn mau mau giúp em xoa dịu thứ đang cương lên kia đi. nhưng chưa kịp mở miệng ra nói, một cảm giác ấm nóng bao trùm lấy em, hắn ngậm phân thân của em vào miệng. lời nói ra đến môi lại nuốt xuống dưới, thay vào là tiếng rên không chút kiêng kị.
"aaah.... hưm... ran..."
em ngâm nga trong cổ họng, đôi tay chới với không có gì bấu víu đành nắm chặt lấy ga giường. một thứ to lớn cứng rắn nóng đến bỏng đang cạ ở mông em, mikey dù đang bị dục vọng quấn lấy cũng phải hơi tỉnh ra khi nhận thấy nó. hình như nó lớn hơn lần trước à. em hoang mang trong lòng, đừng nói là nó phát triển lớn thêm được đấy nhé?!!
ran để ý thấy em không rên lên nữa, hắn mút mạnh một phát, tay đằng sau cũng nhét thêm một ngón vào, nong rộng lối nhỏ của em ra. mikey bật lên một tiếng nức nở, khoái cảm đánh úp khiến em không nghĩ gì được nữa, nỗi lo sợ cũng bị vứt ra sau đầu. dù sao thì tí nữa cũng sướng thôi, đau một chút lúc đầu cũng không sao hết.
kĩ thuật dùng miệng của ran thật quá tốt, hắn hút em đến lâng lâng trong nỗi hân hoan. mikey phải tự cắn lấy tay mình khi em bị hắn mút đến xuất ra, tinh dịch được giải phóng ra bên ngoài giống như kéo theo cả sức lực của em, em xụi lơ ngay sau đó trong khi răng môi vẫn ra sức ngậm lấy tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
allmikey - tình mình
Fanfictionauthor: hazen title: tình mình pairing: allmikey warnings: ooc, lowercase, bl, có chứa nội dung trưởng thành TÔI KHÔNG CÓ NHU CẦU CHUYỂN VER HAY REPOST, ĐỪNG TÙY TIỆN ĐỘNG VÀO FIC CỦA TÔI, CẢM ƠN RẤT NHIỀU