day20

507 70 31
                                    


title: how to show that i love you

pairing: izana x mikey

---------
summary: cách mà izana dùng để nói cho mikey biết rằng hắn rất yêu em
---------

cách izana thể hiện tình cảm của mình với người yêu thật sự rất không giống người khác.

những người khác khi tỏ tình sẽ thường nói dông nói dài, có bao nhiêu lời chất chứa trong lòng sẽ chọn lúc đó để bày tỏ ra hết, cuối cùng kết thúc với câu 'hãy làm người yêu anh nhé?', ngọt ngào biết chừng nào.

còn izana, hắn chỉ đi mua một bọc taiyaki siêu siêu to về, quẳng vào mặt mikey rồi nói như ra lệnh: "làm người yêu tao, rồi tao mua taiyaki cho mày."

mikey lúc đó cũng ngu ngơ, em mới ngủ dậy chứ mấy, có nghĩ được gì đâu. thấy cả đống taiyaki là đầu óc vốn mơ màng lại càng không tỉnh táo, với lại em thấy làm người yêu izana cũng chả có hại gì, thế là gật đầu đồng ý luôn.

đó là cách tỏ tình, giờ là đến chủ đề chính nè, cách thể hiện tình yêu.

người khác khi yêu sẽ cưng sẽ chiều người yêu, riêng izana sẽ xử luôn mikey nếu em không nghe lời hắn.

tỉ như nếu em dám ăn bánh kẹo trước bữa cơm, izana sẽ nạt cho em một trận, cắt luôn bữa xế chiều của em.

tỉ như nếu em ăn quá nhiều taiyaki xong lăn ra ngủ, izana sẽ làm mọi cách lôi em dậy, bắt em dọn cho sạch cái đống em bày ra rồi mới cho em ngủ.

tỉ như nếu em dám lóc cóc cãi lời hắn đòi thức thật khuya hoặc dậy thật muộn, izana sẽ ném em qua phòng khác cho em ngủ một mình, đến lúc đó em muốn làm sao cũng được.

izana nghiêm lắm ấy, hắn nắn em từ một đứa lười biếng ham ăn ham ngủ thành một người sáng dậy sớm tập thể dục thể thao, tối ngủ sớm đủ 8 tiếng một ngày, ăn uống khoa học đầy đủ dưỡng chất. nói chung là một con người sẽ sống rất thọ.

người yêu của người khác lúc ghen sẽ chỉ đơn giản là cãi nhau giận dỗi chút thôi, người yêu của mikey lúc ghen thì lại không khác tên điên là mấy.

izana ấy à, thấy hắn im im không nói lại tưởng hắn hiền thì bạn xong đời rồi. hắn càng im lặng lại càng nguy hiểm.

có lần izana ghen tới độ hắn đánh người ta đến mức ba mẹ không nhận ra luôn, nhưng được cái hắn trả tiền viện phí, vẫn còn tốt, mikey nghĩ vậy.

đó là mikey nghĩ, còn lý do thật sự izana bỏ tiền ra cho tên kia thì lại không tốt chút nào. hắn trả tiền là vì sau khi tên đó hồi phục hắn sẽ đánh nó tiếp, đánh đến khi nào hắn chán không muốn vung tiền ra nữa thì thôi.

xử lí xong tên đó thì tới mikey. izana lần nào cũng hành em lên bờ xuống ruộng, chả cho em ngủ cứ lật tới lật lui. riết mikey cũng kệ hắn, em hưởng ứng theo để dỗ hắn, sáng hôm sau thì giận ngược đòi hắn dỗ.

người yêu người ta lúc muốn vòi vĩnh gì đó đều sẽ làm nũng, hoặc làm mấy cái hành động dễ thương cưng xĩu. còn izana thì đéo, hắn ra lệnh.

không hiểu sao nhưng mà mikey vẫn chịu đựng được hắn, cũng hơn 3 năm hẹn hò rồi cơ. một mikey kiêu ngạo lại nhẫn nhịn nghe theo izana không sót một chữ. đúng là sức mạnh của tình yêu, ôi loài người.

allmikey - tình mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ