9

98 8 3
                                    

Ba người rón rén bước vô phòng Tống Tinh, rồi thằng cu Đẹn thì đứng canh ngoài cửa.

Thằng Luân từ cái hồi thấy bóng dáng cu Đẹn qua gọi mình là đã mặt mài tái mét như tàu chuối xanh. Nó đứng khúm núm một cục ở ngay cửa, còn thằng Tinh đã ngồi sải lai lên giường nó. Chị Khuê chỉ nhìn Luân và im lặng như đợi nó ngồi xuống cùng.

- Ngồi xuống đi em.

Chị Khuê chỉ vô cái ghế đối diện chị đang ngồi.

Thằng Luân má nó lúng phúng hồng. Nó khép nép nhẹ nhàng đi tới ngồi xuống đối diện chị Khuê.

- Luân, vậy giờ á, chị với em là một cặp nhe em? Em giúp chị vụ này với nha, được không hở em? Tinh, em có nói với Luân cái đó chưa hở?

Tống Tinh gật gật đầu.

- Em nói rồi, nó đồng ý luôn á. Làm đi mày, vui muốn chết luôn.

Luân nó liếc thằng Tinh chòng chọc.

- Nếu Luân không đồng ý cũng được, thôi vậy... chị nhờ người khác vậy.

Thấy chị Khuê buồn buồn, thằng Luân còn hoảng hơn.

- Dạ hổng phải hổng phải, em cũng muốn giúp chị dữ lắm luôn.

Luân xua tay, mặt nó bớt tái đi.

- Nhưng mà đó giờ em không có quen với con gái, em sợ-

- Cứ để chị lo cho, chị cũng đã đóng vai người yêu với nhiều anh kép rồi, dễ lắm.

Chị Khuê chắc nịch.

Tống Tinh gật đầu theo.

- Đúng rồi đó Luân, chỉ là đào chánh, diễn kịch là xuất sắc không có chỗ chê luôn, không có nét giả trân nào luôn. Mày được cặp với chỉ là hay lắm đó! Riêng tao nha tao thấy chị với mày đẹp đôi muốn chết, sợ gì mà sợ!

Đúng như Tống Tinh đoán, nó không sợ chị Khuê ngại, mà nó sợ thằng Luân ngại nhiều hơn. Đã nhát con gái thì chớ, lại còn phải giả bộ cặp với cô đào đẹp gái nổi tiếng nhất nhì, không sợ mới lạ. Mà chị Khuê không ngại, Luân nó đàn ông con trai nó ngại cái gì?

- Ê Luân, mày vầy chắc chị Khuê nắm tay mày cái mày xỉu cái đùng luôn quá ha?

Thằng Tinh cười nham nhở. Chị Khuê như nhận ra điều gì, liền nhẹ nhàng đặt tay mình lên mu bàn tay của Thái Luân. Chị dịu dàng nhìn nó bằng một cách trìu mến (chỉ vô vai nhanh thiệt á chớ). Không phải bạn bè bình thường, cũng không phải người yêu.

Thằng Luân không xỉu cái đùng ra đó, mà cái hồn nó như bay ra khỏi cái xác luôn rồi.






- Này là hình của chị Khuê hồi chỉ mới vô nghề.

Thằng Tinh (lại) qua nhà Thành Huấn, lần này Tống Tinh đem theo nguyên cuốn album gia đình nó cho Thành Huấn xem.

Hình chị Lụa Khuê là nhiều nhất. Còn anh Thành thì có độc ba tấm. Ba tấm đó đều là hình gia đình. Còn Tống Tinh mẹ nó đẻ nó lúc nhà mới tậu cái máy ảnh, nên nó có ngay bức ảnh hồi còn bú sữa luôn. Còn hình chị Khuê đa phần cũng là hình trên poster mà mẹ Lài hay Tống Tinh sưu tầm mấy lần chị Khuê gởi poster về cho nhà coi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jayhoon | người tình trăm nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ