"Khoảnh khắc mà tôi nắm lấy tay em và cảm nhận giai điệu như lời em nói, xung quanh tôi dường như mọi thứ chỉ có tôi và em cùng nhau nhảy múa."
~0~
Vẫn như mọi ngày khi về đêm, trong căn phòng đông lạnh nào đó đang có những tiếng thét kêu gào dữ dội cùng với những tiếng cười điên loạn ngay trong căn phòng ấy vang lên.
"Ha ha đấy chính là cái giá khi phản bội Phạm Thiên đấy lũ chuột ngu ngốc." Một chàng trai với mái tóc hồng chóe cùng với hai vết sẹo khá to bên hai khóe miệng đang cầm súng mà cười nói một cách điên loạn.
"Suỵt. Hãy nghe Mikey nói gì nào."
Mikey hay còn gọi là Sano Manjirou, thủ lĩnh của băng tội phạm khét tiếng Phạm Thiên. Băng đảng tội phạm khiến ai cũng e sợ kể cả là cảnh sát.
Ngồi trên lồng sắt chứa những nội tạng đang chảy máu sệt bên dưới mà nhâm nhi chiếc bánh Taiyaki mà sáng nay vừa mua. Quay đầu lại và chỉ nói một câu duy nhất.
"Giết."
Một câu nói tuy đơn giản nhưng lại khiến cho người khác cũng phải rùng mình.
"Ha tụi bây nghe Mikey nói rồi đấy nên tạm biệt nha~"
ĐOÀNG
Tiếng súng vang lên trong căn phòng đông lạnh cùng với những mạng sống của kẻ phản bội đã kết thúc trong căn phòng ấy...
Kết thúc một ngày xử lí chuột nhắt, bọn họ đã đưa ra một ý kiến rằng đi quán bar, hộp đêm sau một ngày làm việc.
"Giải quyết xong rồi thì cùng đi quán bar chứ?" Chàng trai với mái tóc được vuốt keo xen kẽ đen tím với bộ đồ vest đắc tiền cùng với nụ cười ôn nhu cất lời_Haitani Ran.
Anh ta chính là một trong những thành viên của Phạm Thiên, người luôn nở nụ cười ôn nhu trên gương mặt, nhưng người ngoài làm sao biết được nụ cười ấy thật chất là như thế nào? Nhìn nụ cười ấy có vẻ ôn nhu, hòa nhã như vậy thôi, thật ra nó đã khiến cho nhiều người hãi hùng mỗi khi bắt gặp nụ cười đó. Một nụ cười báo hiệu trước khi đến với thế giới bên kia.
"Ồ nghe có vẻ được đấy"Đáp lại Ran là một chàng trai đẹp mã có tám đến chín phần giống với anh ta nhưng khác ở mái tóc và khuôn mặt biểu cảm. Anh ta có khuôn mặt đẹp trai lúc nào cũng cọc cằn cùng với mái tóc mullet tím với chỏm đầu và chân tóc màu xanh đen, anh ta chính là anh em ruột với Ran _ Haitani Rindou
"Boss cũng đi chứ?"- gã tóc hồng nở nụ cười khá điên loạn quay đầu lại hỏi "vị vua" đáng kính của mình_ Sanzu Haruchiyo NO.2 của Phạm Thiên.
Tuy nhiên, hắn chỉ hỏi "vị vua" cho có lệ vậy thôi, hắn đoán khá chắc rằng"vị vua" của mình chẳng đi đâu, những nơi đó vô cùng ồn ào sợ rằng ngài ấy chịu không được tiếng ồn mà bắn chết người ta cũng nên.
Sau khi tiếng nói của Sanzu cất tiếng lên hỏi thì căn phòng quay lại chế độ im lặng tạm thời trong vài giây. Họ có thể đoán chắc được rằng Mikey sẽ không đi đâu. Nhưng mà không, Mikey vậy mà lại gật đầu đồng ý đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Giai Điệu Của Đôi Ta
FanfictionHắn là một thủ lĩnh của một băng tội phạm khét tiếng đem lòng yêu cô gái vũ công trong quán bar. Sau một lần cùng nhau nhảy múa, khiêu vũ hắn dường như mang trong mình một cảm giác gì đó kì lạ... Chỉ có điều loại cảm giác ấy khiến hắn không những k...