To the moon - hooligan
"Wise man call me the crazy
Loving foolishly
Dream about you all the time
Every night I fall asleep
Chasing and dreaming
Looking for your eyes Daisy
I am the foolish Gatsby who's found drown in love
Can't you see my heart burning right through my hands?
'Cause your smile lifts me above and beyond the blue sky
In the darkest moments here I still can see your eyes"
~0~
Hắn tiến đến gần sân khấu và hình như chả có vụ đánh nhau nào cả. Chỉ là toàn những con người tụ tập lại để xem nhảy múa ca nhạc mà thôi.
Định bụng quay lại về chỗ ngồi thì bất chợt có một giọng nói khá quen tai, có lẽ vừa gặp cách đây không lâu nên hắn có để giọng nói đó vào tâm trí đôi chút. Và giọng nói đó đã thành công kéo hắn quay đầu lại nhìn chủ nhân của giọng nói đó là ai?
"Nè, cùng tôi nhảy một điệu đi!"
Hắn ngước nhìn lên người vừa hỏi mình, khá là bất ngờ khi đó chính là cô gái nhân viên ở tiệm bánh sáng nay gặp phải.
Cô ta đang mời hắn nhảy cùng à?
Nhưng phút giây sau chả cần đợi Mikey đáp lại thì đã bị cô kia kéo lên bục sân khấu rồi.
.
.
Shizu kéo cậu trai kia lên, nhìn mặt anh ta làm cô cảm giác hình như bản thân đã gặp ở đâu đó thì phải, nhưng cô chẳng thể tài nào nhớ được vì ban nãy uống rượu hơi nhiều, tuy vậy nhưng tâm trí vẫn còn ổn định, cộng thêm việc quán bar khá tối nên cô chả nhìn rõ cậu trai ấy là ai cả.
Mặc kệ vấn đề người ấy là ai sang một bên mà cầm lấy tay của người phía trước và bắt đầu điệu nhảy.
"Nào chúng ta cùng nhảy nhé!"
Nắm lấy tay Mikey mà cười khoái chí và bắt đầu nhảy.
Vài giây sau thì có lẽ cô hối hận rồi, hai bàn chân bé nhỏ của Shizu đang bắt đầu khóc ré lên rồi. Bạn tò mò lí do vì sao thì là do Mikey đang vụng về đạp dô chân của cô. Ôi mẹ ơi, dám chắc rằng Shizu đang muốn khóc lắm đây.
Mặc dù khá là đau chân nhưng Shizu vẫn cười tươi hỏi người đang cùng nó khiêu vũ. Nhưng cách hỏi này có vẻ hơi sai sai, vì câu hỏi đó có khác gì khịa người ta đâu!
"Anh không biết nhảy hả?"
Câu nói như muốn chọc thẳng tin đen của Mikey, nhưng hắn vẫn im lặng không nói gì để cho cô nghĩ rằng hắn đang ngại ngùng không dám nói ra. Thở dài một hơi ngắn thì lại cất lời tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Giai Điệu Của Đôi Ta
FanfictionHắn là một thủ lĩnh của một băng tội phạm khét tiếng đem lòng yêu cô gái vũ công trong quán bar. Sau một lần cùng nhau nhảy múa, khiêu vũ hắn dường như mang trong mình một cảm giác gì đó kì lạ... Chỉ có điều loại cảm giác ấy khiến hắn không những k...