Xử Nữ và Thiên Bình nhanh chóng chạy tới. Lúc này năm cô gái trạm mặt nhau, họ nhìn nhau với gương mặt đầy sát khí. Giờ đây họ như những chú mèo sẵn sàng giơ móng vuốt để bảo vệ miếng môi ngon. Đại sảnh đang ồn ào bỗng trở nên yên tĩnh, mùi thuốc súng bao trùm toàn bộ nơi đây.
Xử Nữ thấy trong lòng bất an liền kéo tay Song Tử đi. Trái ngược với Xử Nữ, cô em gái quốc dân này vẫn bướng bỉnh nắm thật chặt cổ tay nhỏ nhắn của Nhân Mã.
Xử Nữ: cậu làm j vậy Song Tử? Mau buông tay bạn nữ ấy ra đi!
Song Tử: tớ không buông! Cậu chẳng phải cũng nghe rồi sao, cô gái này nói lớp cô ấy có chúng ta, tức năm nay tớ, cậu và Thiên Bình sẽ học cùng cô ấy. Không trước thì sau cũng phải làm quen, tớ đây chỉ làm quen trước thôi! Hứ
Cái tính cách của Song Tử thật khiến Xử Nữ phải bó tay. Bất lực trước lời biện hộ của cô bạn thân, Xử Nữ chỉ còn cách đưa tay vỗ nhẹ vào trán mà thở dài.
"Song Tử, Xử Nữ, Thiên Bình họ chẳng phải những cô gái cũng có tên trong danh sách mình vừa xem sao" - Nhân Mã thầm nghĩ.
Cắt ngang suy nghĩ của Nhân Mã, Bạch Dương hắng giọng làm bốn cô nương kia cũng giật mình mà im lặngBạch Dương: thế các cậu là Song Tử, Xử Nữ và Thiên Bình?
"Ân" - Cả ba cô gái đứng đối diện Bạch Dương đồng thanh.
Đây là lần đầu họ gặp nhau nên không khí mới ngượng ngùng và e dè làm sao. Nhưng trong tương lai họ chắc chắn sẽ trở nên vô cùng thân thiết. Điều đó cũng là đưng nhiên vì năm cô gái này sẽ học cùng một lớp nếu không nhầm thì ngồi cùng một bàn cũng nên^^.
Biết là học cùng lớp với nhau, nhưng là học lớp nào? Và ở đâu?- Chẳng hiểu sao cái suy nghĩ đó lại hiện lên trên đầu Thiên Bình khiến cô buộc miệng nói ra.
Thiên Bình: vậy chúng ta sẽ học lớp nào?
Nhân Mã nghe Thiên Bình hỏi vậy cô mới sực nhớ ra bản thân mình quên chưa nói về lớp học.
Nhân Mã: đó là lớp S12!
" S12 sao " nghe có vẻ là một lớp học không mấy nổi trội nhưng ai đấy đều có vẻ vui mừng. Trong cái không khí vui mừng đó, Thiên Bình chỉ thở dài một cái......Đối với Thiên Bình mà nói S12 không phải là lớp học mà cô dự định nhắm đến. Có thể nói với thực lực của cô có thể vào một lớp ưu tú hơn - một lớp học để cô chứng tỏ năng lực của mình! Nhưng ông trời đúng là biết cách thử lòng người khác! Ngay từ đầu cô đã thuận theo ý trời, cô học ngày học đêm với mong ước có một số điểm tốt nghiệp thật cao để vào ngôi trường dang giá này - học lớp học mà người anh trai đại thàng công của cô đã từng học.....Nào ngờ giờ đây những cố gắng và mong ước hão huyễn của cô bỗng chốc đổ sông đổ biển . Nghĩ đến đây thôi Thiên Bình cũng đủ nản lòng! Nhưng cô là ai?!?! Cô là Thiên Bình là Thiên Bình đấy tất nhiên cô sẽ không bỏ cuộc dễ dàng như vậy!!
Vừa dứt cái suy nghĩ mơ hồ, buồn bã, cô lập tức lấy lại tinh thần, " chỉ đạo " bốn cô nương kia.
Thiên Bình: mau đi thôi, tớ nóng lòng muốn xem lớp học của mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Cảm giác ấy...!!
Romance"Yêu rốt cuộc là? " O~O "Cậu chưa yêu nên chưa biết được đâu, một khi yêu vào con người ta sẽ thay đổi hoàn toàn! " " Thay đổi hoàn toàn ?" " Phải nó có thể biến cậu từ tốt thành xấu mà cũng có thể biến từ xấu trở nên tốt hơn...