Nụ cười của Thiên Bình như làm trái tim Thiên Yết xao động, xao động một nhịp là đằng khác, cứ như thế không khí giữa tảng năng di động và nữ diễn viên quần chúng...ừm, nói đã bình thường thì cũng không đúng chỉ là đơn giản nó đỡ ngột ngạt hơn thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Giờ ra chơi.Những người thích im lặng lại chúa ghét quãng thời gian này, đối với họ mà nói nó chỉ là quãng thời gian để bọn sân si đi hóng hớt hay mấy thể loại ngái ngủ tỉnh giấc rồi còn có mấy thánh có gương mặt vàng trong làng ăn chực đi quấy rối người khác nữa chứ!
(Cứ giờ ra chơi mà cầm bịch bánh lên lớp, thề luôn kiểu gì bọn gương mặt vàng sẽ đến quấy rối mãi không thôi, ghéttt dễ sợ, mà chẳng may vô tình cho bóng gió đứa con trai nào trong lớp ăn thì thôi xong!!! Sáng mai lên lớp tôi hít drama nóng phổi các bác ạ. Mà drama không ai khác ngoài tôi và thằng đó đấy:D)
.
Tại một nơi khá bình yên trong căn phòng S12, mặc dù thế khu bàn này vẫn bị những tiếng bàn bên lấn áp.
- Sao ồn ào vậy???
Nhân Mã với điệu bộ ngái ngủ uể oải rên rỉ, bộ dạng rít lên của cô lúc này mới thật đáng yêu làm sao a! Ú òa, bộ dạng không đó của cô nàng đã vô tình lọt vào mắt xanh Bảo Bình "lãng tử".
- Hừm... cậu ngủ nguyên tiết tiếng anh chưa đủ sao, cẩn thận nếu không cô Hanh cho cậu xuống ăn trưa chung với cô đấy.^^
- Ai da ai da, cậu đừng nói như thế chứ.
Nói rồi Nhân Mã đưa ngón tay út lên gãi mũi. Cái điệu bộ giả vờ oan uổng của cô nàng càng làm anh phải thốt ra câu....ừm...." thật thú vị!".
(Ta nói cái câu huyền thoại của mấy ông tổng tài trong phim ngôn tình).
Nhắc đến phim ngôn tình mới nhớ. Ngoài nam chính và nữ chính ra, để tăng thêm phần kịch tính cho cốt truyện phải kể đến nữ phụ "quái ác" - người phụ nữ luôn ghen ghét, ganh tị với cuộc sống của nữ chính, cô ả luôn tìm cách hãm hại, có khi còn nhẫn tâm hại chết nữ chính. Song cũng nhờ việc làm ấy mà tình cảm giữa hai nhân vật kia mỗi lúc một khăng khít hơn.
Song Tử ngồi bàn sau, cô lặng lẽ nhìn đôi chim sẻ bàn trên ríu rít quấn lấy nhau. Ngoài nhìn cô có vẻ bình thản nhưng trong tâm cô lại vô cùng nhảy cảm, cô khẽ bĩu đôi môi hồng, tay chống cằm, mắt khẽ liếc ra cửa sổ.
Đối với Thiên Bình cảnh vật ngoài cửa số mới thơ mộng làm sao, ấy vậy giờ trong mắt Song Tử nó thật....ồn ào. Hàng ngàn học sinh cứ đi đi lại lại
, nhộn nhịp và vô cùng tấp nập. Cái sự ồn ào ấy khiến Song Tử có vẻ khó chịu.Từ lúc bước chân vào giới nghệ sĩ, Song Tử đã phải đi đến những nơi cao sang, đông người, chưa kể cô còn bị đồng nghiệp nhìn ra ngó vào, soi mói, suy bì từ tí một. Đôi lúc cô đã cố gắng hòa nhập với chốn thị phi này, cố gắng mang trên mình nự cười nhưng đó đơn thuần chỉ là sự giả tạo. Đó là lý do Song Tử vốn không thích những nơi ồn ào và quá nhộn nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Cảm giác ấy...!!
Lãng mạn"Yêu rốt cuộc là? " O~O "Cậu chưa yêu nên chưa biết được đâu, một khi yêu vào con người ta sẽ thay đổi hoàn toàn! " " Thay đổi hoàn toàn ?" " Phải nó có thể biến cậu từ tốt thành xấu mà cũng có thể biến từ xấu trở nên tốt hơn...