Hai quyển sách, hai con người và hai thế giới! Thật yên tĩnh...
Ma Kết với những ngón tay thon dài anh lật từng trang sách. Vẻ mặt trầm ngâm đôi lúc lại hơi cau lại của "Boss" mới thật đáng yêu làm sao a~.
Đắm chìm trong tri thức, Ma Kết không mảy may quan tâm đến những thứ diễn ra xung quanh anh, tất nhiên không phải là không có thứ khiến anh mất tập trung chỉ là nếu có anh cũng cố tình làm ngơ cho qua chuyện nhưng lần này sự kiên nhẫn của anh đã đạt đến giới hạn.
- Cậu nhìn tôi đủ chưa, lớp phó?
Ma Kết quay sang nhìn Xử Nữ, cô nàng bị bắt tại trận liền có chút ngơ ngác, thêm chút bối rối mà ngượng ngùng.
Thật sự mà nói vẻ mặt lúc chăm chú của Ma Kết rất quyến rũ xen lẫn chút "ngầu" khiến Xử Nữ không kìm lại được ánh mắt. Nhìn một lần là muốn nhìn cả đời - ông bà xưa nói cấm có sai!. Đẹp trai lại học giỏi thử hỏi sao lại không thu hút cho được.
(Hehe, anh nhà chị Xử mà lại >v<)
Mặc dù nói Xử Nữ nhìn trộm cũng không đúng, cô đơn thuần quay qua nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ ấy sao số trời sắp đặt, cảnh vật không thấy chỉ thấy cảnh người đang chìm đắm, ông trời thật trớ trêu.
Nhìn cô cũng đã nhìn rồi, trường hợp bị phát hiện cô cũng đã nghĩ tới nhưng cô vẫn không ngờ Ma Kết sẽ nói thẳng thắn như thế. Ôi thật xấu hổ quá đi!
- T-Tôi kh..không có!
Xử Nữ mỗi lúc một bối rối, cứ nghĩ đến cảnh anh nghĩ cô là sinh vật lạ là cô lại muốn đào hố chui xuống cho xong. Nhưng không, bắt gắp ánh mắt né tránh của Xử Nữ, Ma Kết đem đôi đồng tử nhìn thẳng vào "tâm hồn" cô.
( Giải thích một chút nhé! Người ta hay nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên thay vì nói nhìn thẳng vào đôi mắt cô thì mình lại nói nhìn thẳng vào "tâm hồn" cô, để lời văn thêm hay với tránh lặp lại từ ^^)
Ôi! Đúng là người đẹp thì mắt cũng đẹp. Ánh mắt anh sắc, xuyên qua lớp kính càng thể hiện rõ sự mê hoặc. Trái ngược với suy nghĩ của Ma Kết, Xử Nữ không hề dừng lại, cô nhìn anh chăm chú hơn nói cách khác nhìn anh một cách đầy đắm say.
"Cô ta làm sao thế?"
Suy nghĩ vừa dứt, Ma Kết đóng quyển sách trên tay lại, anh hậm hực bước ra khỏi cửa lớp. Ma Kết vừa đi Xử Nữ cũng dứt ngay dòng cảm xúc mơ mộng. Rốt cuộc hôm nay cô làm sao thế, cứ mơ mơ màng màng như con người mất hồn....thật là xấu hổ! Cô nhìn anh bước ra khỏi cửa lớp, trong đầu đã hình dung được Ma Kết có vẻ rất khó chịu khi bị cô nhìn như thế.
"Làm sao bây giờ"
.
Giờ ra chơi thật quá phiền phức! Cánh cửa lớp vừa mở, cuối hành lang vang vỏng tiếng cãi vã giữa một nam và một nữ - thu hút hoàn toàn sự chú ý của Ma Kết.
(Ủa thế anh thích hít drama hả:D)
- Tên kia, nói lại xem tôi phải làm gì cơ?
- Còn làm gì nữa mau xin lỗi bổn thiếu gia Sư Tử đi.
- Tôi cho cậu nói lại lần nữa còn không Bạch Dương tôi sẽ cho cậu ra bã!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Cảm giác ấy...!!
Romance"Yêu rốt cuộc là? " O~O "Cậu chưa yêu nên chưa biết được đâu, một khi yêu vào con người ta sẽ thay đổi hoàn toàn! " " Thay đổi hoàn toàn ?" " Phải nó có thể biến cậu từ tốt thành xấu mà cũng có thể biến từ xấu trở nên tốt hơn...