chap 10: Thay đổi mới!

99 10 0
                                    

Trước bao ánh mắt của mọi người, Xử Nữ ta e thẹn, khom người xuống.

- Sao vậy Xử Nữ, em không đồng tình với ý kiến của tôi sao?

- Thưa thầy em không......chỉ là...

Mọi ánh mắt lúc này đều  dóng về phía Xử Nữ thật khiến cô khó chịu! Nhưng khó chịu nhất phải nói đến ánh mắt của Ma Kết, anh chàng cũng như bao người khác - nhìn cô như sinh vật lạ từ thế giới khác đến. Thôi xong! Toang rồi! Toang thật rồi các bác ạ! Thế là công sức xây dựng hình ảnh đoan trang, khép kín của Xử Nữ bao lâu nay coi như đổ bể.

- Xử Nữ trả lời câu hỏi của tôi! - lời thầy giáo càng gay gắt khiến Xử Nữ có phần lúng túng.

- Thưa thầy em cũng nghĩ Song Ngư không nên ngồi cạnh Ma Kết ạ!

- Thiên Bình đến em cũng nghĩ vậy sao?!?!

"Thiên Bình ư?!?!"

Thiên Bình vì áy náy với Xử Nữ nên cô đã không ngần ngại ủng hộ ý kiến của cô nàng. Tất nhiên ý kiến đó phải hợp lí!

- Thiên Bình em nói xem sao lại không được?

- Thầy cũng biết Song Ngư rất nhút nhát, ít nói, Ma Kết lại khá lạnh lùng có phần đôi chút đáng sợ, thầy không nghĩ khi Song Ngư ngồi cạnh Ma Kết cậu ấy sẽ rụt rè hơn sao?
Lời Thiên Bình nói từng câu, từng chữ được cô nhấn mạnh, điều đó càng tăng thêm vẻ khí phách tỏa trên người cô.

Nhưng đâu đó, ai đó lại không vui khi bị người khác nói là đáng sợ.

" Đáng sợ sao? Ha, cậu ta rốt cuộc là có ý gì đây?"

Ma Kết ngồi trầm ngâm suy nghĩ, hai mắt anh nheo lại để lộ khuôn mặt khó coi của anh. Đúng như Thiên Bình nói Ma Kết thật đáng sợ mà(● TvT ●)

( Không hổ danh con trai ta, thật ngầu lòi và nạnh nùng mừ:>>)

.

Thiên Bình nói không sai mà, quả là Ma Kết có chút đáng sợ. Ừm một chút thôi, một chút thôi  ấy mà, ấy vậy một tí tị ti đó cũng khiến thầy giáo rợn da gà huống hồ gì Song Ngư.Thôi thì bất đắc dĩ chiều theo ý mấy cô cậu học trò vậy.

- Ai da, được rồi Song Ngư em ngồi nguyên đó đi, còn Xử Nữ em qua chỗ Cự Giải ngồi. Cự Giải em vốn hiền lành nên em sang ngồi với Song Ngư nhé!

" Song Ngư sao, cái tên nghe thật mơ mộng"
Cự Giải thoáng nhìn Song Ngư, gió ngoài ô cửa sổ khẽ thổi làm mái tóc mỏng cô bay nhè nhẹ để lộ sườn mặt với đôi môi nhỏ nhắn cùng đôi mắt cũng như tên cô - chúng thật mơ mộng khiến Cự Giải có chút thất thần.

Xử Nữ thì lại không như thế, cô có vẻ ngượng ngùng xen lẫn vào đó là đôi chút lo sợ. Cô lo sợ rằng Ma Kết có thể sẽ chán ghét cô, cô cũng lo rằng bản thân ở cạnh Ma Kết sẽ không kiềm chế được mà bộc lộ cảm xúc.

Càng buồn hơn khi Xử Nữ quay sang nhìn Ma Kết, anh ta chẳng mấy quan tâm đến đến cô, càng không bất ngờ khi biết cô sẽ ngồi cạnh mình. Rốt cuộc cô là đang mong chờ gì từ anh chàng này? Mong anh ta sẽ vui mừng hay sẽ ngượng ngùng khi biết Xử Nữ sẽ ngồi cạnh mình?

[12 cung hoàng đạo] Cảm giác ấy...!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ