Cô cứ thế nhìn vào đôi mắt anh. Tạo hóa ban anh đôi mắt thật đẹp, chỉ tiếc rằng anh không biết sử dụng hai viên ngọc ấy đúng cách.
.
5 giây
10 giây
15 giây
........
1 phút
Anh và cô cứ thể nhìn nhau mà chẳng hay biết rằng có một người đang vô cùng khó chịu khi thấy cảnh tượng này.
.
Từ giây phút Thiên Bình đến xóm nhà chùa này, Sư Tử hình như đã bị cô thút hút hoàn toàn. Cái này không phải là thích, ừm cứ cho rằng anh cảm thấy cô thú vị đi - thú vị đến khiến anh phải chú ý.
Anh chàng đào hoa chẳng hiểu vì cái gì mà cứ muốn gần cô, cứ muốn quay xuống bắt chuyện với cô, càng cứ muốn cô ngồi cạnh mình. Anh ta là đang tức giận lắm đấy. Tức giận vì cái gì cơ? Vì anh không được ngồi cạnh người đẹp, không được người đẹp chú ý hay anh không may mắn bằng tảng băng di động kia nên không được ngồi cạnh cô?!?!.
Khó chịu?
Bực dọc?
Là những từ anh chỉ muốn thốt ra. Người ta hay nói khi nhìn thấy người mình thích/yêu/thương ở gần một người khác giới thì chắc chắn cái cảm xúc đó sẽ chỗi dậy! Cảm xúc đó? Chả lẽ là ghen sao?.Không, không thể nào. Thiên Bình - nếu ngày trước nói đến cái tên này trước mặt anh thì anh sẽ gật gù mà nói có biết vì cô với anh học chung lớp mà không biết mới là lạ. Còn nếu hỏi anh đã nói chuyện với cô bao giờ chưa, thì chắc anh xin thưa anh chưa từng nói chuyện với cô, càng không tiếo xúc thân mật với cô khi nào, chỉ biết là cô vừa chuyển đến đây chưa được một tiếng anh đã có hứng thú với cô rồi!!!
Thật điên rồ! Chưa nói chuyện, chưa tiếp xúc mà anh đã " say " cô chỉ trong một nốt nhạc có phải là hơi quá không? Chẳng lẽ Sư Tử ta lại là người dễ dãi như vậy hay Thiên Bình thật sự thu hút?
Không nha không nha. Sư Tử tuy có hơi phóng khoáng nhưng anh không phải kiểu người dễ dãi đến như vậy. Còn Thiên Bình cũng thế. Nói cô có sức hút thì là nói quá. Cô đơn thuần chỉ là hơi lạnh nhạt, nói về xinh đẹp cô cũng xinh đấy nhưng sự xinh đẹp ấy vẫn chưa là gì, ấy vậy giờ có ai mà kêu cô dùng nhan sắc quyến rũ Sư Tử ca ca thì có phải oan cho cô lắm không!
Đều không phải hai lí do trên, vậy rốt cuộc vì sao và tại sao Sư Tử lại khó chịu? Không vì Thiên Bình thì chẳng nhẽ.....vì Thiên Yết?!?!. Có khi nào Sư Tử kia lại đem lòng thích tảng băng di động Thiên Yết không ta?? Không thể loại trừ khả năng đó được.
(Thuyền ra khơi, thuyền chạy theo biển lớn :D)
.
Dứt khỏi dòng suy nghĩ điên rồ , Sư Tử quay ngoắt xuống phá tan bầu không khí " thơ mộng " của đôi chim sẻ.
(Ủa anh đẹp trai, bên anh cũng còn một mĩ nhân mà sao anh không tán mà anh cứ quay xuống tán Yết của chị đẹp nhà em vậy:D??).
Vừa quay xuống, Sư Tử chớp thời cơ hai tay nắm lấy bàn tay bé nhỏ của Thiên Bình khiến cô, Thiên Yết và Bạch Dương không khỏi sửng sốt.
- Thiên Bình a~. Nếu cậu nhìn chăm chăm Yết Yết như thế tôi sẽ giận đó~~~
( Yết Yết? Chị đẹp cẩn thận mất bồ như chơi nha, con tiểu tam này ghê lắm á:)). )
Nói rồi Sư Tử trưng bộ mặt dễ thương cộng thêm chút gì đó nhõng nhẽo khiến Thiên Bình chột dạ khó hiểu. Vẻ mặt bây giờ của anh như chú sư tử con đang nũng nịu mẹ vậy.
- Ý cậu là...sao?
Thiên Bình ngập ngừng hỏi.- Còn sao nữa, ý của cậu ta là Thiên Yết là của Sư Tử này nên Thiên Bình cậu cẩn thận không có người ghen đó!.
Bạch Dương quay xuống nói, tiện thể cô nàng rút luôn tay của Thiên Bình ra khỏi Sư Tử. Mội công hai việc, cô không quên tính kế giễu cợt anh.
Lúc này đồng tử Thiên Bình giãn ra, Thiên Yết cũng không kém. Cô thì " ồ " một cái nhẹ, khóe môi bất giác cong cong.
- Sư Tử tớ hiểu rồi, tớ sẽ không nhìn hay làm gì Thiên Yết nữa^^.
Lời nói của Thiên Bình như sát muối vào tim Sư Tử, như đổ thêm dầu vào ngọn lửa trong Thiên Yết. Anh chàng Thiên Yết nổi sát khí đùng đùng, chẳng do dự anh nhìn thẳng vào mắt của tên Sư Tử đáng ghét ấy với ý như cậu thích tôi sao tên khốn!.
Sư Tử đối diện với ánh mắt rực lửa của Thiên Yết, gương mặt giễu cợt cười hớn hở của Bạch Dương, thêm cả Thiên Bình - cô nàng cũng che miệng cười tủm tỉm. Luống cuống anh không tài nào làm được gì. Nếu giờ kêu anh giải thích thì giải thích bằng cách nào? Chả lẽ kêu anh ghen khi thấy "crush" Yết Yết của mình nhìn cô gái khác hay kêu anh ghen khi Thiên Bình lại nhìn chăm chăm vào Thiên Yết?!?!
Nói chung cách nào cũng không được, chúng đều vô lý hết.Sư Tử giận người bày ra câu chuyện hoang đường này lắm, anh quay sang nhìn Bạch Dương " hừ" lạnh một tiếng rồi quay ngoắt lên bàn. Bạch Dương thì không quan tâm , cô chỉ biết là mình đã thắng nên xem ra rất đắc ý. Cô nàng cười xong cũng không quên quay xuống nháy mắt cảm tạ bạn diễn xuất sắc của mình.
Về phần Thiên Yết và Sư Tử hai anh chàng giận tím người. Từ xưa đến nay hai chàng luôn nổi danh là nam thần, khí phách hừng hực, trai thẳng chính hãng. Ấy vậy mà giờ đây lại bị nhỏ cùng bàn lôi giới tính men lì đó ra để làm trò cười trêu trọc. Thử hỏi xem có tức không chứ?!?!.
Sư Tử tất nhiên là phải sôi máu rồi. Còn Thiên Yết anh ta có tức nhưng cũng nhanh chóng lấy lại phong thái trầm lặng như mọi ngày.
Cứ tưởng cục tức này sẽ qua, thế mà Thiên Bình ngồi bên cạnh cứ khúc khích cười khiến Thiên Yết không chịu được, cau mắt liếc nhìn cô gái. Ánh mắt của anh có ý dò xét, xong sau đó lại dừng lại trên khuôn mặt cô - hay nói chi tiết đó là nụ cười.
Cô hơi lạnh nhạt, nên ít khi cười. Mà nếu có cười cũng chẳng ai nhận ra. Anh cũng học chung lớp với cô, cũng đã nhìn thấy cô nhưng nói đến nhìn cô cười thì anh chưa bao giờ thấy. Cái nụ cười không ép buộc, không gó bó....nó thật sự đẹp. Tuy không cười to mà như vậy thôi cũng khiến mắt cô híp lại, để lộ chiếc răng khểnh.
Ngay từ giây phút này tim anh thật sự đập rộn ràng? Rốt cuộc là vì sao nó lại như thế? Cảm giác ấy xuất hiện trong anh, thế nó là cái gì?.....
----------------------------------------------
Không làm mọi người thất vọng, tôi đã thêm vào đây một chút đam + một chút ngôn tình. Cơ mà chap này ngôn chưa nhiều lắm nhưng chap sau và sau sẽ kháccc ố ýe.
😆😆
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Cảm giác ấy...!!
Romance"Yêu rốt cuộc là? " O~O "Cậu chưa yêu nên chưa biết được đâu, một khi yêu vào con người ta sẽ thay đổi hoàn toàn! " " Thay đổi hoàn toàn ?" " Phải nó có thể biến cậu từ tốt thành xấu mà cũng có thể biến từ xấu trở nên tốt hơn...