Hai tháng trước.
Kyuhyun bắt con ốc cuối cùng vào chiếc kệ mới tính trên tường. Cậu cất dụng cụ vào hộp và quay sang nháy mắt với Yesung:
- Xong rồi đấy. Em đã nói là nó rất dễ mà.
Yesung nhún vai:
- Chỉ dễ với em thôi. Anh thực sự không giỏi mấy việc này.
Yesung muốn lắp thêm một cái kệ thứ hai trên tường để trưng bày mớ sản phẩm mới nhưng anh biết mình không thể xoay sở được, thế nên lựa chọn gọi cho Kyuhyun là quyết định đúng đắn.
Yesung đã mở lò nung từ ngày hôm qua. Số sản phẩm mới ra lò đã nguội hẳn. Anh mang chiếc bình, bài dự thi quý giá của mình đặt lên kệ.
"Em cá là anh sẽ đạt giải cao với nó", Kyuhyun nói.
Yesung mỉm cười:
- Mong là thế.
Không để anh vui lâu Kyuhyun giơ cái ly méo mó lên:
- Và anh sẽ phải dùng ly của em để uống nước đến cuối đời.
Yesung cười trong sự bất lực, anh cầm lấy cái ly:
- Hoặc là anh sẽ bất cẩn làm vỡ nó.
"Anh có nghe thấy tiếng đổ vỡ không?"
"Tiếng gì? Anh vẫn đang cầm nó ngay đây mà.", Yesung nhìn cái ly.
Kyuhyun đột nhiên ôm ngực:
- Tiếng tim em vỡ vụn đấy. Anh sẽ không muốn làm vỡ cái ly đâu, tin em đi.
Yesung đánh vào vai Kyuhyun để cậu ngừng mấy trò đùa trẻ con lại. Mặc dù thú thực thì đôi lúc mấy trò đó cũng có tác dụng với anh.
Kyuhyun là một chàng trai tử tế với vẻ ngoài nam tính và một trái tim của trẻ thơ. Trẻ con nghịch ngợm nhưng rất chân thành, nhiệt huyết. Đôi lúc, Yesung nghĩ Kyuhyun có thể sẵn sàng làm mọi việc anh yêu cầu. Điều đó khiến cho trái tim già cỗi của anh bị lung lay.
Để trả ơn cho việc lắp kệ Yesung đãi Kyuhyun một bữa ăn khuya ở quán thịt nướng mà anh vẫn thường ghé qua. Chủ quán quen đã rất ngạc nhiên khi thấy Yesung dắt theo bạn đến. Thậm chí chính anh cũng đã ngạc nhiên, Yesung đã lủi thủi một mình quá lâu rồi. Đối với một người trưởng thành một mình là tự do nhưng tự do lại luôn đi chung với đơn độc. Lâu dần đơn độc trở thành thói quen của anh, còn tự do chỉ là cái cớ treo đầu miệng mỗi khi ai đó nhắc đến việc tìm bạn đời.
Yesung trải qua bữa tối rất vui vẻ cùng Kyuhyun. Trên bàn chỉ còn sót lại hai ly rượu và những câu chuyện không đầu không đuôi của hai gã đàn ông trưởng thành.
"Em tử tế, vui tính và đẹp trai, em thậm chí hoàn hảo nhưng lại không có người yêu. Chuyện này thật khó hiểu đấy."
Kyuhyun nhìn anh cười, cậu hớp một hớp rượu:
- Hoàn hảo và có người yêu là hai chuyện khác nhau mà. Em cũng không hiểu lắm nhưng em ghi nhận chuyện anh khen em đẹp trai.
Yesung hỏi một cách nghiêm túc:
- Em có từng quen ai chưa Kyuhyun?
Kyuhyun gật đầu, cậu hồi tượng lại mối quan hệ chóng vánh trước đó:
BẠN ĐANG ĐỌC
KYUSUNG | Destiny
Fanfiction"Định mệnh đã đưa anh đến bên em." Tác giả: Tỏi/Yesex248 Tag: tâm lí tình cảm, giật gân, bắt cóc. Nhân vật: Yesung, Kyuhyun, Siwon.