3

88 10 0
                                    

Ánh đèn xanh đỏ chớp nhoáng trong không gian sâu và hẹp, Yesung nghe được tiếng gió vít bên mang tai mình. Cái bóng đen xuất hiện ở phía trước, nó lớn dần, đang lao về phía anh. Cơ thể Yesung co giật mạnh kéo anh bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng.

Yesung hít một hơi sâu sặc mùi thuốc sát trùng vào khoang phổi. Tiếng tít tít của thiết bị đo huyết áp cứ lặp đi lặp lại như âm thanh thôi miên tâm trí. Anh mở mắt quan sát cảnh vật trắng tinh xung quanh. Một cái bóng người đi tới giường bệnh, Yesung vô thức lùi về sau như một bản năng của con mồi.

Chợt người kia nắm lấy tay anh, giọng cất lên ôn tồn:

- Yesung. Là em, Kyuhyun.

Yesung ngước lên nhìn người kia. Đúng là Kyuhyun. Cậu rót cốc nước đưa cho anh:

- Anh thấy trong người thế nào? Có cần em gọi bác sĩ không?

Yesung nuốt ngụm nước xuống họng, tinh thần anh dần khôi phục lại trạng thái bình thường. Anh lắc đầu.

Yesung chợt ôm trán, ánh mắt anh dại đi rồi chợt trở nên mông lung. Anh nhìn mớ băng trắng trên tay phải, những vết bỏng và vết bầm do dây trói để lại. Mọi chuyện xảy ra đêm đó giống như một cơn ác mộng vụt qua đời anh. Kyuhyun không đặt thêm câu hỏi khi thấy vẻ thất thần của Yesung, hẳn là anh đã trải qua một khoảng thời gian kinh hoàng. Yesung cần được nghỉ ngơi. Cậu lặng lẽ lấy đi ly nước trên tay Yesung rồi ngồi xuống bên cạnh anh, bàn tay không ngừng vỗ về tạo cảm giác an toàn cho anh.

"Làm sao em tìm thấy anh?", Yesung hỏi.

Kyuhyun ôn tồn giải thích:

- Lúc anh biến mất em đã thử đến sở cảnh sát nhưng họ nói không thể giúp được vì không có bằng chứng gì chứng tỏ anh bị bắt. Sau đó có người tìm thấy anh ở chân núi và thông báo cho cảnh sát. Anh được đưa đến bệnh viện vào hai ngày trước rồi họ gọi em đến.

"Gọi cho em? Bằng cách nào?", Yesung liếc sang Kyuhyun bằng ánh nhìn hoài nghi.

Thái độ khác thường của anh làm Kyuhyun bối rối.

"Cảnh sát đã dùng điện thoại của anh. Họ nói nhặt được nó khi tìm thấy anh."

Kyuhyun lấy từ trong túi ra một chiếc điện thoại đưa cho Yesung. Anh nhận lấy điện thoại trong sự ngờ vực. Gã đàn ông đó đã cướp điện thoại từ tay anh, anh đã không hề lấy lại được nó cho đến khi ngất xỉu bên bìa rừng.

"Có lẽ anh nên nói chuyện với cảnh sát", Kyuhyun nói rồi thất vọng đi ra ngoài. Yesung quá kích động để cư xử bình thường ngay lúc này.

Lát sau người đàn ông mặc áo màu xanh tiến vào kéo ghế ngồi đối diện Yesung. Trên túi áo ngực cảnh phục viết tên Siwon, là người tiếp nhận vụ án này. Viên cảnh sát bắt đầu bằng những câu hỏi đơn giản cho đến khi đi sâu vào vấn đề chính.

"Cậu đã thoát ra khỏi nơi đó bằng cách nào?"

"Như trước đó tôi đã nói, cái tay cầm ngăn kéo bị rơi ra, tôi đã dùng nó để đâm hắn.", Yesung nói.

Viên cảnh sát tên Siwon gật đầu, anh ta cầm bút viết vào cuốn sổ tay:

- Cậu đã dùng đầu nhọn của tay cầm để tấn công tên bắt cóc. Vậy sau đó?

KYUSUNG | DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ