"Là hắn."
Yesung chỉ vào gã đàn ông khoảng bốn mươi tuổi đứng bên phải.
"Số ba là người đã bắt cóc cậu?", Siwon hỏi lại.
Yesung gật đầu khẳng định. Gã mang tấm biển số ba là người đã tấn công anh bằng bình xịt hơi cay trước hiên nhà. Hắn to cao và đeo kính, hắn chắc chắn là người đã bắt cóc anh hôm đó. Tên tội phạm đứng bên trong căn phòng bình thản nhìn anh, giữa cả hai là một tấm kính dày song Yesung vẫn thấy lạnh gáy khi nhìn vào mắt hắn.
Sau khi xác nhận kẻ phạm tội cảnh sát đưa tên bắt cóc và hai nghi phạm còn lại vào phòng tạm giam. Kyuhyun nắm chặt bàn tay ướt mồ hôi của Yesung, cậu xoa vai anh an ủi:
- Anh ổn không?
Yesung hơi bần thần rồi anh gật đầu, cố gạt đi cảm giác bồn chồn, ớn lạnh trong đầu. Dù sao gã đàn ông đó sẽ không thể làm hại anh thêm một lần nào nữa.
Kyuhyun đỡ Yesung chống nạng ra đến cửa đồn. Viên cảnh sát tên Siwon đi từ sau đến.
"Chân cậu không sao chứ?"
"Bác sĩ nói là khá lâu mới lành lại được, hơi bất tiện một chút nhưng tôi không sao. Cảm ơn anh.", Yesung đáp lịch sự.
"Hay là tôi lấy xe đưa cậu về lại bệnh viện", Siwon chợt chuyển mắt sang Kyuhyun đứng cạnh, anh ta vui vẻ đề nghị, "Tất nhiên là cả hai người. Cậu ở đâu?".
Kyuhyun cầm chiếc điện thoại giơ lên:
- Cảm ơn nhưng chúng tôi đã đặt xe mất rồi.
Vài phút sau một chiếc bốn chỗ màu trắng đỗ lại trước đồn cảnh sát. Yesung mỉm cười chào tạm biệt Siwon. Siwon định đưa tay dìu Yesung xuống bậc thềm phía trước nhưng lòng tốt này bị người khác cướp mất trước một giây. Kyuhyun đỡ lấy người Yesung dìu anh xuống bậc thang. Tài xế đã mở cửa sau chờ sẵn. Cậu giúp anh xoay sở ngồi vào xe.
Xong xuôi Kyuhyun quay đầu nhìn về phía Siwon trước khi bản thân cũng ngồi vào vị trí bên trái Yesung. Ánh nhìn này khiến Siwon có chút bối rối. Cậu ta... giống như là đang ngầm cảnh cáo anh.
Chiếc ô tô dừng trước cổng bệnh viện. Yesung dùng một tay giữ cửa một tay chống cái nạng xuống đất. Anh đang loay hoay không biết làm thế nào để đứng dậy thì Kyuhyun từ cửa bên kia chạy tới, cậu cầm lấy cái nạng trên tay Yesung rồi ngồi xổm quay lưng về phía anh.
"Lên đây, em cõng vào cho nhanh.", Kyuhyun nói.
Yesung vịn vào cửa xe lò cò đứng dậy, anh nhìn quanh ngại ngùng nói:
- Anh thấy không ổn lắm, hay là...
Kyuhyun giục:
- Nhanh lên, tài xế đang chờ anh kìa.
Nhìn vào khuôn mặt lạnh tanh của tài xế trong kính chiếu hậu rốt cuộc Yesung cũng chịu thỏa hiệp. Anh tiến lên bám vào vai người ngồi phía trước. Kyuhyun đột ngột đứng dậy khiến Yesung giật mình vòng hai tay qua cổ ôm lấy cậu, anh đâu biết ở phía trước có một người đang lén cười vì được ôm.
Trên đường đi vào cả hai không tránh khỏi ánh mắt của y tá bác sĩ và cả người đến khám bệnh, Yesung thì ngượng chín mặt còn Kyuhyun thì không có biểu hiện gì của sự xấu hổ. Cậu cứ thế cõng anh cho đến khi vào tận phòng bệnh mới chịu đặt Yesung xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
KYUSUNG | Destiny
Fanfiction"Định mệnh đã đưa anh đến bên em." Tác giả: Tỏi/Yesex248 Tag: tâm lí tình cảm, giật gân, bắt cóc. Nhân vật: Yesung, Kyuhyun, Siwon.