Yesung thuê một chiếc xe nhỏ chuyển tất cả đồ đạc của anh đến nơi ở của Kyuhyun. Cũng may đồ đạc anh không có nhiều không thì phải chở hai ba chuyến mất. Yesung và Kyuhyun mất một buổi sáng để xếp gọn mọi thứ. Hầu hết đều là Kyuhyun làm, dù anh có lúc ngại ngùng muốn giúp thì cậu cũng không cho. Cái chân đau của Yesung vẫn khiến anh gặp vài khó khăn trong việc vận động mạnh. Kết quả là mấy món đồ vừa to vừa nặng của Yesung đã dần cho Kyuhyun một trận mệt nhoài.
Khi đồ đạc đã ngay ngắn Kyuhyun ngã vật ra ghế nằm thở. Yesung lấy tờ khăn giấy đặt lên vầng trán đẫm mồ hôi của cậu, anh nói bằng giọng ái ngại:
- Đáng ra nên để chân anh lành hẳn rồi mới dọn nhà.
Kyuhyun nở nụ cười thấm mệt:
- Như thế này tiện hơn mà. Em có thể chăm sóc cho anh.
Kyuhyun tỏ ra bản thân không sao, cậu ngồi thẳng dậy nhưng thay đổi tư thế đột ngột khiến sau vai cậu nhói lên. Yesung nhìn thấy Kyuhyun khẽ nhăn mặt khi sờ vào vai. Anh lục trong túi tìm hộp cao dán:
- Anh có mua miếng dán giảm đau cho em nè.
Kyuhyun cầm lấy miếng dán trên tay Yesung:
- Lát nữa em sẽ dán sau.
Yesung giành lại miếng dán cặm cụi bóc vỏ nó bằng móng tay ngắn ngủn của mình.
- Cởi áo ra đi anh dán cho.
Nét mặt Kyuhyun thoảng thốt, cậu dùng hai tay ôm ngực mình:
- Không phải chứ? Anh đã định đi đến bước này luôn rồi á? Vội ghê!
Yesung dùng miếng dán đánh vào người Kyuhyun, anh đỏ mặt nói:
- Em tự dán đi.
Thấy mặt anh như trái cà chua chỉ vì một câu đùa Kyuhyun ở bên cạnh cười rất vui vẻ. Cậu quay qua thơm một cái lên má Yesung rồi cầm lấy miếng dán đi vào nhà vệ sinh:
- Em đi tắm chút nha. Anh có thể coi tivi, điều khiển em để trên bàn.
Yesung ngại ngùng gật gật. Anh sờ lên má rồi tự cười một mình. Tính tình Kyuhyun đôi lúc trẻ con thái quá nhưng đó cũng là điểm đáng yêu của cậu. Nhớ đến lần đầu gặp Kyuhyun ở xưởng gốm Yesung không thể ngờ được cả hai lại tiến triển nhanh như vậy. Anh thực sự đã tìm được một người hoàn hảo dành cho đời mình.
Đang đắm chìm trong hạnh phúc thì Yesung nhận được cuộc gọi từ số của Siwon.
"Alo?"
"Yesung, tôi có tin này muốn báo cho cậu."
"Tôi đang nghe đây."
"Là về chuyện cậu nhờ tôi. Tôi đã kiểm tra tên bắt cóc, không có dấu vết của việc bị thương nào trên vai hay cổ hắn cả."
"Anh... đã kiểm tra kĩ chưa? Những chỗ khác thì sao, lưng... hay bất kì chỗ nào khác?"
"Tôi đã xem rồi, đều không có vết thương mới."
"Không thể nào. Tôi chắc là mình đã đâm trúng hắn, chắc chắn."
"Cũng có thể cậu đã đâm vào nệm hoặc gối."
BẠN ĐANG ĐỌC
KYUSUNG | Destiny
Fanfiction"Định mệnh đã đưa anh đến bên em." Tác giả: Tỏi/Yesex248 Tag: tâm lí tình cảm, giật gân, bắt cóc. Nhân vật: Yesung, Kyuhyun, Siwon.