1-10

4.2K 135 83
                                    

1, 001

An thị, buổi chiều 6 giờ.

Phía chân trời thấm vào ở kiều diễm màu tím cùng hồng nhạt chi gian, bay bổng sáng lạn ráng màu.

Đứng sừng sững ở ánh nắng chiều trung office building, tuổi trẻ tóc dài nữ hài ở công vị thượng duỗi người, tiếp theo tắt đi máy tính, đúng giờ đúng giờ tan tầm.

Lộc Tri Vi cõng lên bao, mới vừa đi ra cửa khẩu một bước, liền nghe thấy trong văn phòng các đồng sự thuyết minh thiên muốn ra cửa liên hoan.

Đề nghị người hứng thú bừng bừng nói: “Đều tới a đều tới.”

Một nữ đồng sự tả hữu nhìn nhìn: “Liền lả lướt cùng tiểu mộng không ở, ta phụ trách thông tri đi.”

“Hảo, vậy vất vả ngươi lạp!”

Bọn họ lại kiểm kê một chút nhân số, ký lục không ở tràng nhân viên danh sách, chuẩn bị trở về lại thông tri.

Nhưng không ai nhớ tới, bọn họ còn có cái đồng sự kêu Lộc Tri Vi, thật giống như nàng chưa bao giờ ở bọn họ trong thế giới tồn tại quá.

—— chẳng sợ nàng vừa mới mới đi ra cửa.

Lộc Tri Vi ngoảnh mặt làm ngơ, bước chân nhẹ nhàng.

Có nhớ hay không đều không sao cả.

Không nhớ rõ nói, nàng ngược lại còn tỉnh một số tiền, nhiều ra một ngày không người quấy rầy nghỉ ngơi thời gian.

Tuy rằng như vậy thời gian nàng có một đống, nhưng cái nào hèn mọn xã súc sẽ ghét bỏ không ai quấy rầy nghỉ ngơi thời gian thiếu đâu!

Nghĩ vậy, nàng bước chân càng thêm nhẹ nhàng.

Đúng giờ tan tầm, bó lớn nghỉ ngơi thời gian, xã súc vui sướng chính là đơn giản như vậy!

Đi nhờ tàu điện ngầm về nhà, cơm nước xong tắm rửa xong, nàng đem đồ vật nhảy ra tới sửa sang lại, ngoài ý muốn phát hiện một trương thịt nướng phiếu giảm giá.

Ngày mai vừa lúc là cuối cùng một ngày.

Ngày mai cũng vừa lúc là cuối tuần, không cần đi làm.

Nàng nắm chặt phiếu giảm giá, cảm giác giống như là ông trời ở khen thưởng vất vả công tác một vòng nàng.

Kia nàng như thế nào có thể cự tuyệt?

Thứ bảy đi ngân hà quảng trường ăn thịt nướng kế hoạch, khởi động!

……

Thứ bảy phong lãng khí thanh, cuối thu mát mẻ, ánh nắng ấm áp.

Cả ngày đều là cái hảo thời tiết.

Lộc Tri Vi một mình một người ngồi ở thịt nướng cửa hàng nhất bên trong vị trí.

Trong tiệm khách nhân không tính nhiều cũng không tính thiếu, mấy cái người phục vụ ứng phó tự nhiên.

Tuy là như thế, Lộc Tri Vi vẫn là bị quên đi hai lần, cho nên đồ ăn thượng đến so cuối cùng tiến vào kia bàn khách nhân còn muốn chậm.

[BHTT] [QT] Thái Quá - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ