101, 101
Lộc Tri Vi không biết Lão Ngũ những lời này là có ý tứ gì.
Cái gì kêu không phải vì đầu não, mà là vì nàng?
Chẳng lẽ trở lại tầng thứ nhất phương pháp đối nàng thập phần bất lợi?
“Có ý tứ gì?” Nàng trực tiếp hỏi.
Lão Ngũ lần này lại không nói, chỉ là có nề nếp mà nói: 【 vấn đề này đã vượt qua ngươi vấn đề phạm vi. 】
“……”
Lộc Tri Vi dứt khoát thay đổi cái vấn đề: “Tại thế giới chế độ trung, tầng thứ hai bị đánh nát lúc sau sẽ lập tức chữa trị sao, vẫn là vô pháp bị chữa trị, thế giới sẽ vĩnh viễn dừng lại ở tầng thứ nhất?”
Lão Ngũ nói: 【 ta nói rồi các ngươi thế giới này giống như tân sinh nhi, còn không thành thục, hai tầng chế độ đáp cấu công trình cũng hoàn toàn không đơn giản. 】
—— cho nên là người sau.
Lộc Tri Vi vừa nghe, trở lại tầng thứ nhất thế giới tâm càng thêm kiên định.
Chính là nàng hỏi Lão Ngũ như thế nào trở lại tầng thứ nhất, Lão Ngũ lại không muốn nói cho nàng.
Không muốn nói, chẳng khác nào xác thật tồn tại trở về phương pháp, mà không phải không có.
Hồi tưởng khởi chính mình từ trước, hồi tưởng khởi phương tiểu dĩnh than thở khóc lóc, nàng trầm trọng mà nhắm mắt lại.
Nếu nàng cái gì cũng không biết, còn có thể làm ngốc tử.
Nhưng một khi đã biết, nàng liền không có biện pháp ngồi yên không nhìn đến.
Ở trong bóng tối sinh hoạt quá hài tử càng có thể minh bạch màu xám nhân vật điều chỉnh ống kính khát vọng, càng có thể minh bạch màu xám nhân vật trong lòng mộc mạc nguyện tưởng.
Bọn họ gần là nghĩ tới bình thường sinh hoạt mà thôi a……
Hơn nữa muốn nàng dẫm lên người khác tốt đẹp mộng tưởng làm ngăn nắp lượng lệ, rực rỡ lóa mắt vai chính, này cùng mưu sát có cái gì khác nhau?
Chẳng qua là trên tay nhìn không thấy huyết thôi, nhìn không thấy huyết mưu sát càng đáng sợ.
Nếu Lão Ngũ không muốn nói cho nàng, kia nàng liền chính mình tưởng, chính mình đoán.
Có lẽ trở lại tầng thứ nhất phương pháp rất đơn giản đâu?
Có lẽ tại rất sớm phía trước, Lão Ngũ đã từng vô tình lộ ra quá trở lại tầng thứ nhất phương pháp đâu?
Nàng yêu cầu hảo hảo ngẫm lại, nàng nhất định phải nhớ tới……
Nhất định có phương pháp……
Nhất định có!
Lặng im ngồi suy nghĩ một hồi, không hề thu hoạch.
Lộc Tri Vi vây bực mà che lại đôi mắt.
Nàng hiện tại không đủ bình tĩnh.
Cái này tàn nhẫn thế giới chế độ không có lúc nào là không ở quấy nàng suy nghĩ cùng tâm tình, làm nàng đã sinh khí lại khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Quá - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Thái quá Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17444 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21789 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52225 Văn chương tích phân: 786,933,696 Thể loại truyện: Nguyên sang...