108-115

1.4K 67 7
                                    

108, phiên ngoại 1

Cầu hôn thành công.

Đây là Tang Vãn Từ đêm nay vui mừng nhất sự tình, cũng là Lộc Tri Vi vui mừng nhất sự tình.

Hai người vui mừng mà nắm tay về nhà.

Về đến nhà lúc sau hứng thú bừng bừng mà chụp ảnh.

Lộc Tri Vi ngồi ở tiểu quầy bar biên, vẻ mặt tiểu đắc ý mà căng ra tay trái năm ngón tay, thoải mái hào phóng tú ngón giữa thượng cầu hôn nhẫn, trắng muốt trên cổ tay còn mang các nàng tình lữ lắc tay, không một không chương hiển hai người chi gian thân mật.

“Đẹp sao?” Nàng vui vẻ hỏi.

Tang Vãn Từ ngồi ở nàng đối diện chụp xong ảnh chụp, rũ mắt thưởng thức chính mình quay chụp tác phẩm.

Nàng đem điện thoại đưa cho nàng xem: “Đẹp, ta Tri Vi vẫn luôn đều đẹp.”

Lộc Tri Vi đuôi mắt mang ý cười, nhìn về phía Tang Vãn Từ khi, ngọt ngào hạnh phúc mãn đến sắp tràn ra đầu quả tim.

Nàng vươn tay, tràn ngập tình yêu địa điểm một chút Tang Vãn Từ chóp mũi: “Nói ngọt.”

Tiếp theo cúi đầu xem ảnh chụp.

Tang Vãn Từ màn ảnh hạ nàng vĩnh viễn mang theo cười, là nhìn thấy người thương liền sẽ nhịn không được ập lên ý cười trên khóe môi.

Ánh mắt của nàng đã ôn nhu lại hạnh phúc, là đang xem màn ảnh, cũng là đang xem cầm giữ màn ảnh người.

Làm nàng cao hứng không phải cầu hôn chuyện này, mà là ai hướng nàng cầu hôn.

Nàng người này, trời sinh trong xương cốt mang theo một phần lạc quan lãng mạn, cực dễ dàng thỏa mãn.

Không cần cỡ nào long trọng lãng mạn nghi thức, chỉ cần đối phương là nàng thích người, liền tính là ở trà dư tửu hậu đột nhiên móc ra nhẫn hướng nàng cầu hôn, nàng cũng sẽ cảm động đến ghi khắc cả đời.

Cho nên giống như vậy liền rất hảo.

Chỉ cần là Tang Vãn Từ liền hảo.

Nàng xem ảnh chụp ánh mắt càng thêm ôn nhu, không tự giác phủng chính mình mặt.

Tuy rằng xem chính là chính mình ảnh chụp, nhưng trong lòng tưởng tràn đầy đều là Tang Vãn Từ.

Nàng đời trước nhất định là cứu vớt thế giới mới có thể gặp được như vậy đáng yêu xinh đẹp bạn gái đi…… Nga không đúng, là đời trước nữa.

“Đẹp.”

Nàng nói chính là Tang Vãn Từ chọn lựa cầu hôn nhẫn.

“Nhà ta bảo bảo ánh mắt thật tốt, liền nhẫn đều tuyển đến đẹp như vậy.”

Nói xong, nàng mở ra năm ngón tay lại đem nhẫn nhìn tới nhìn lui, yêu thích không buông tay.

Tang Vãn Từ thấy nàng thích, trong lòng cũng cao hứng.

Nàng nắm lấy nàng một cái tay khác, ôn thanh nói: “Ánh mắt hảo cho nên mới sẽ thích tỷ tỷ.”

“Nói ngọt,” Lộc Tri Vi cười lại lặp lại một lần, sau đó cúi người dựa qua đi hôn môi nàng cánh môi, giống mô giống dạng mà “Nếm” sau khi, thoả mãn nói, “Ân, xác thật thực ngọt.”

[BHTT] [QT] Thái Quá - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ