41, 041
Lộc Tri Vi phủng chén mì gói, đương trường ngốc thành một cái biểu tình bao.
Nàng ngàn tính vạn tính cũng chưa tính đến Tang Vãn Từ cư nhiên sẽ trực tiếp lừa Khâu Lạc chính mình là cơ lão.
Còn nói thích đối tượng là nàng……
“Khâu Lạc tin?” Lộc Tri Vi khó có thể tin hỏi.
Tang Vãn Từ bình tĩnh gật đầu.
Người đều là sẽ nói dối.
Hơn nữa liền nàng cái này nghiêm túc bộ dáng, đổi ai ai đều sẽ tin, Khâu Lạc tự nhiên liền bao gồm ở bên trong.
Phỏng chừng người khác đến bây giờ còn ở quán cà phê không phục hồi tinh thần lại.
Lộc Tri Vi: “……”
Nàng hoàn toàn hết chỗ nói rồi.
Thiên a, sự tình còn có thể như vậy phát triển sao?
Nàng đối này cảm giác sâu sắc khiếp sợ, không lời nào để nói.
…… Quả nhiên là siêu cương nữ chủ, vĩnh không cho người thất vọng.
Nhưng cái này làm cho nàng không cấm bắt đầu lo lắng một sự kiện.
—— hệ thống sẽ làm sự.
Dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm tới xem, chỉ cần nàng cùng Tang Vãn Từ không khí một hảo, bầu không khí một ấm áp, cẩu hệ thống liền nhất định sẽ lấy giây tốc 800 mễ khoa trương tốc độ lao tới làm nàng biết nó có bao nhiêu thái quá.
Hiện tại Tang Vãn Từ chói lọi mà nói thích người là nàng, nàng biết là đương tấm mộc lấy cớ, nhưng hệ thống chưa chắc biết.
Quỷ biết cái này thái quá hệ thống lại sẽ như thế nào kiểm tra đo lường, có phải hay không lại chỉ biết lấy ra chính mình muốn từ ngữ mấu chốt.
Lộc Tri Vi: 【 hỏi chính là sợ hãi.JPG】
Vì thế nàng yên lặng rũ xuống mắt, một bên vớt bị kinh đến rơi vào nước lèo nĩa, một bên yên lặng đếm ngược chờ hệ thống làm yêu.
Một giây, hai giây, ba giây, bốn giây…… Ân?
Như thế nào còn không có ra tới?
Vẫn là…… Không tính toán ra tới?
Lộc Tri Vi nhiều đợi một hồi, hệ thống thế nhưng thật sự vẫn luôn không an an tĩnh tĩnh.
Nàng vì thế cảm thấy ngạc nhiên.
Thiên a, thái quá hệ thống lần này cư nhiên không có xuất hiện?
Này không khoa học đi??
Nàng còn không thể hoàn toàn yên tâm.
【 Lão Ngũ, hệ thống lần này như thế nào không có cho ta nhiệm vụ? 】
Lão Ngũ: 【?
【 ngươi lần này như thế nào còn chủ động hỏi nhiệm vụ, hệ thống an tĩnh không phải khá tốt sao? 】
Lộc Tri Vi: 【 bởi vì nó trước kia đều sẽ nhảy ra cho ta lung tung rối loạn thái quá nhiệm vụ a, lần này không có liền rất làm người hoài nghi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Quá - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Thái quá Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17444 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21789 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52225 Văn chương tích phân: 786,933,696 Thể loại truyện: Nguyên sang...