11, 011
Tang Vãn Từ nhìn cách không hướng nàng thâm tình thổ lộ Lộc Tri Vi, nói không cảm động là giả.
Nàng như vậy nỗ lực, còn không phải là vì được đến tán thành sao? Fans cùng người xem yêu thích, đó là tán thành.
Cho nên nàng quyết định phải vì không cô phụ giống Lộc Tri Vi như vậy fans cực nóng yêu thích mà càng thêm nỗ lực.
Đương thần tượng, muốn đáng giá bị ái tài hành.
Nàng mặc không lên tiếng mà đi ra nhà ăn nhỏ, tính toán cấp ở sau lưng thông báo chân ái phấn một cái mặt mũi.
Kỳ thật mấy ngày nay nàng rất kỳ quái Lộc Tri Vi vì cái gì làm nàng fans, ngược lại cùng Ứng Tức Trạch đi được rất gần.
Này chẳng lẽ chính là giáp mặt bò tường sao?
Hiện tại nàng rốt cuộc minh bạch.
Không phải bò tường, chỉ là bằng hữu, nàng thích vẫn là nàng.
Nghĩ vậy, Tang Vãn Từ không cấm mỉm cười, tâm tình rộng mở trong sáng.
Tuy rằng fans thích là tự do, nhưng…… Không bò tường thật tốt.
Trương Tiêm Nhụy một quải cong liền thấy nhà mình nghệ sĩ hướng tới nhà ăn trái ngược hướng đi, đột nhiên thấy nghi hoặc: “Ngươi không ăn cơm?”
Tang Vãn Từ ôn thanh nói: “Ta tưởng hồi trên xe ăn.”
Sau lưng thông báo loại sự tình này bị chính chủ bắt được, nhiều ít có vài phần xấu hổ.
Cho nên nàng vẫn là săn sóc điểm, làm bộ không xuất hiện quá, cấp chân ái phấn một cái mặt mũi đi.
Trương Tiêm Nhụy: “Vì cái gì?”
Tang Vãn Từ thuận miệng biên một câu: “Có cái gì lạc trên xe, liền tính toán trực tiếp ở trên xe ăn.
“Trương tỷ ngươi không phải đang bận sao? Như thế nào đột nhiên lại đây?”
Trương Tiêm Nhụy: “Nga, vội xong rồi lại đây nhìn xem ngươi.”
Tang vãn hiền hoà khác tiểu nghệ sĩ bất đồng.
Năng lực bất đồng, gia thế bất đồng.
Càng quan trọng là, nàng là chịu bằng hữu ủy thác mới chủ động đem Tang Vãn Từ muốn tới chính mình thuộc hạ tự mình mang theo, không nói cái khác, liền hướng về phía cái này bằng hữu mặt mũi, nàng cũng đến hảo hảo chiếu cố Tang Vãn Từ.
Tang Vãn Từ nhẹ nhàng gật đầu, ở nàng trước mặt cũng ngoan ngoãn: “Ngài vất vả.”
…
Tang Vãn Từ đã đến hòa li đi, Lộc Tri Vi cùng Ứng Tức Trạch đều không hề phát hiện.
Lộc Tri Vi “Thổ lộ” lúc sau, hai người liền ở nơi đó ngươi xem ta, ta xem ngươi.
Sau một lúc lâu, Ứng Tức Trạch mở miệng.
“Một khi đã như vậy,” hắn nói, “Ca, chúng ta công bằng cạnh tranh.”
Lộc Tri Vi: “??”
“Đem quyền quyết định giao cho Tang tiểu thư, xem nàng sẽ tuyển ai.” Hắn ý chí chiến đấu đột nhiên liền bốc cháy lên tới, “Nhưng ta trước tiên nói tốt, ta sẽ không dễ dàng nhận thua!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Quá - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Thái quá Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17444 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21789 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52225 Văn chương tích phân: 786,933,696 Thể loại truyện: Nguyên sang...