51-60

2.1K 82 63
                                    

51, 051

Tang Vãn Từ nói âm phiêu nhiên rơi xuống đất.

Lộc Tri Vi trong mắt nhất thời hiện lên — mạt kinh ngạc chi sắc.

Đây là — cái nàng chưa bao giờ tưởng tượng quá sẽ từ Tang Vãn Từ trong miệng ra tới, sẽ đối với nàng nói ra vấn đề.

Nàng thậm chí bởi vậy ngắn ngủi mà đã quên nên như thế nào ngôn ngữ, chỉ là mộc ngơ ngác mà nhìn trước mắt người.

Vì cái gì?

Vì cái gì sẽ hỏi cái này vấn đề?

Sự tình là như thế nào phát triển đến này — bước?

Ai tới nói cho nàng, này — thiết đến tột cùng là như thế nào — hồi sự a??

Nàng khó hiểu, nàng hoang mang.

Nhưng nàng tầm mắt vẫn là bởi vì vấn đề này không tự chủ được mà dừng ở Tang Vãn Từ cánh môi thượng.

Tang Vãn Từ môi hình đường cong tú lệ, môi châu thập phần xinh đẹp.

Nàng môi sắc trời sinh xinh đẹp, như hàm lộ phấn anh, không cần dư thừa điểm xuyết liền cũng đủ động lòng người.

Thoạt nhìn thực mềm, thực mê người.

Liền như mặt trang sức ở chi đầu mật đào, vô hình trung tản ra mê người ngọt thanh hơi thở.

Lộc Tri Vi không cấm nhìn nhiều vài lần, tự giác xem đến lâu rồi, lúc này mới vội vàng nâng lên tầm mắt.

Cuống quít bên trong, ngoài ý muốn cùng Tang Vãn Từ tầm mắt chạm vào nhau, — hạ đã bị chặt chẽ mà bắt được.

Tang Vãn Từ vẫn duy trì chủ động tư thái, mặt không đổi sắc mà nhìn trước mắt người.

Nàng biết chính mình đang làm cái gì.

Nàng chính là tưởng hôn Lộc Tri Vi.

Từ Lộc Tri Vi bởi vì đối diễn dựa lại đây kia — nháy mắt khởi.

Ở tầm mắt chạm nhau, hô hấp dây dưa không rõ là lúc.

Có — loại xúc động ở theo Lộc Tri Vi tới gần mà mãnh liệt mênh mông.

Nhìn gần trong gang tấc Lộc Tri Vi, nàng so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều muốn hôn nàng.

Đây là xưa nay chưa từng có cảm giác.

Mà nàng, cũng lựa chọn thuận theo cái này cảm giác.

Nàng bỗng nhiên cảm thấy tò mò.

Tò mò Lộc Tri Vi môi hôn lên sẽ là cái gì hương vị.

Tò mò cùng người khác hôn môi là cái gì cảm giác.

Nàng còn không có thân hơn người đâu.

Đóng phim đều là tá vị, chỉ có lần trước bị Lộc Tri Vi không cẩn thận cọ — hạ môi.

Vừa vặn, Lộc Tri Vi cũng không hôn môi qua.

Kỳ thật có như vậy — nháy mắt, nàng còn sinh ra muốn bắt trụ Lộc Tri Vi, làm nàng đừng đi, vĩnh viễn lưu tại chính mình bên người ý tưởng.

[BHTT] [QT] Thái Quá - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ