71, 071
Làm chầu này cơm trưa quá trình, chính như kim mạn văn dự đoán giống nhau.
Không có Tang Vãn Từ, nàng cùng Lộc Tri Vi ở chung thông suốt không bị ngăn trở.
Có Tang Vãn Từ, đó chính là chín chín tám mươi mốt nạn, quan quan khó như lên trời.
Cố tình nàng còn lấy Tang Vãn Từ không hề biện pháp.
Phàm là Lộc Tri Vi đối Tang Vãn Từ hảo hơi chút thiếu một chút, nàng đều sẽ không như thế bó tay không biện pháp.
Lộc Tri Vi không biết kim mạn văn tâm tư.
Ở trong lòng nàng, đối Tang Vãn Từ hảo, quan tâm Tang Vãn Từ đã thành khắc sâu với tâm thói quen, bất luận kẻ nào đều không thể ngăn cản.
Nàng cũng không nghĩ tới chính mình cái này thói quen sẽ ở trong bất tri bất giác thế Tang Vãn Từ hoàn thành dư lại kia một nửa canh phòng nghiêm ngặt.
Vì thế toàn bộ nấu cơm thời gian Tang Vãn Từ đều thực nhẹ nhàng.
Nàng không cần phí tâm phí lực mà ngăn cản Lộc Tri Vi cùng kim mạn văn ở bên nhau.
Nàng chỉ cần nhẹ nhàng kêu một tiếng “Tri Vi”, Lộc Tri Vi liền sẽ đến nàng bên người tới, quan tâm nàng, đối nàng hảo.
Trận này tranh sủng, kim mạn văn lại thua không hề trì hoãn.
Nàng đỉnh đầu đều phải bị khí tạc.
—— Tang Vãn Từ nữ nhân này, chính là thích Tri Vi đi!
Vấn đề này quay chung quanh kim mạn văn cả ngày.
Buổi tối đắp mặt nạ khi, nàng đều còn đang suy nghĩ chuyện này.
Nhưng nàng chỉ là hoài nghi, không dám xác định.
Thẳng đến nàng xoát đến 《 ta cùng bằng hữu của ta 》 phía chính phủ Weibo phát ra tới báo trước.
Ở báo trước, Tang Vãn Từ ở Lộc Tri Vi nói chuyện thời điểm luôn là sẽ thực nghiêm túc mà nhìn nàng.
Mặt mày ôn nhu, môi khẩu mang cười, một bộ nhìn trước mắt người liền cảm thấy trong lòng vui mừng bộ dáng.
Này ở người khác trong mắt có lẽ chỉ là bằng hữu tốt tượng trưng.
Ở nàng nơi này nhưng đại không giống nhau.
Làm một cái thích Lộc Tri Vi, lại bị Tang Vãn Từ rõ ràng đối địch người, nàng cơ hồ là ở một cái chớp mắt chi gian liền xác định.
Tang Vãn Từ chính là thích Lộc Tri Vi.
Không thể phủ nhận.
Cố tình các nàng hai cái vẫn là buôn bán CP, Tang Vãn Từ liền tính đối Lộc Tri Vi toát ra ôn nhu biểu tình cũng không nhưng chỉ trích, vô số võng hữu liền như vậy bị lừa gạt đi qua.
A, nàng kim mạn văn tài không hảo lừa gạt đâu!
Nhưng nàng ủ rũ.
Tang Vãn Từ ly Lộc Tri Vi thân cận quá, giơ tay có thể với tới.
Hơn nữa Lộc Tri Vi đối Tang Vãn Từ hảo, đại gia rõ như ban ngày, căn bản không phải người khác so được với.
Cho nên từ lúc bắt đầu, nàng cùng Tang Vãn Từ liền không ở cùng điều trên vạch xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Quá - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomansaTác phẩm: Thái quá Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17444 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21789 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52225 Văn chương tích phân: 786,933,696 Thể loại truyện: Nguyên sang...