21-30

2.3K 94 106
                                    

21, 021

Tang Vãn Từ nhìn một hồi liền thu hồi tầm mắt, càng thêm kiên định buổi tối muốn tìm Lộc Tri Vi tâm sự ý tưởng.

Bất quá trước đó, nàng khả năng yêu cầu trước tìm Ứng Tức Trạch.

Lộc Tri Vi thân hòa nhiệt tình, làm Ứng Tức Trạch càng thêm áy náy xấu hổ.

Hắn cảm thấy chính mình quả thực tội ác tày trời.

Nhìn xem, ngươi hảo hảo xem xem.

Người thật tốt một nữ hài tử, ngươi sao có thể kiên quyết nhân gia đương nam!

Đôi mắt vô dụng liền quyên đi Ứng Tức Trạch!

Tính, đôi mắt này quyên cũng không ai dùng.

Hắn tuyệt vọng mà tưởng.

Lộc Tri Vi xem hắn cũng không dám lại giống như ngày thường giống nhau hưng phấn mà chạy tới kêu nàng, tức khắc ở trong lòng đồng tình cảm khái, cũng điểm hệ thống danh: 【 Lão Ngũ, ngươi nhìn xem các ngươi tạo nghiệt, hắn đều mau đem Babi mộng ảo lâu đài moi ra tới! 】

【? 】 Lão Ngũ đẩy đẩy mắt kính, 【 không cần tùy tiện khấu nồi a, lại không phải chúng ta cho các ngươi thế giới này phát sinh ngoài ý muốn. 】

Nói là nói như vậy, hỏi lại không nói cho nàng cụ thể nguyên nhân.

Lộc Tri Vi bĩu môi.

Lão Ngũ đối nàng biểu tình làm như không thấy: 【 được rồi, Ứng Tức Trạch hiện tại yêu cầu ngươi, mau đi. 】

Lộc Tri Vi nhếch mi: 【 nói tốt miễn xử phạt quyền nga. 】

Lão Ngũ: 【 đã biết đã biết. 】

Ứng Tức Trạch bug phán định đã bị chữa trị, nhưng lần này không có biện pháp đem ký ức chỉnh sửa trình tự cũng bỏ vào đi, cho nên hắn còn nhớ rõ chính mình đem Lộc Tri Vi đương nam nhân sự tình, bởi vậy sẽ vì này cảm thấy hổ thẹn, không chỗ dung thân.

Nếu hắn nhân vật này suy nghĩ phát tán lợi hại, nghiêm trọng, khả năng còn sẽ hoài nghi chính mình vị trí thế giới.

Cho nên Lão Ngũ trực tiếp cùng Lộc Tri Vi làm một giao dịch.

Từ Lộc Tri Vi dẫn đường hắn bóc quá này một chương, đánh mất hoài nghi.

Hơn nữa nhân vật gặp được đề cập hệ thống vấn đề khi, sẽ trở nên dễ dàng tiếp thu ngoại giới ám chỉ, cũng đem này dung nhập chính mình hành vi, sử ngoài ý muốn hợp lý hoá.

Nói ngắn gọn chính là —— hảo lừa.

Làm cảm tạ, hệ thống nguyện ý thêm vào tặng cho Lộc Tri Vi một lần miễn xử phạt quyền.

Lộc Tri Vi vốn dĩ nghĩ đến tiến thêm thước trực tiếp thảo muốn một cái nhiệm vụ điểm.

Nhưng là bị Lão Ngũ cự tuyệt.

Hắn cũng có biện pháp lướt qua ký chủ giúp Ứng Tức Trạch tiêu trừ hoài nghi, chỉ là xem Lộc Tri Vi sợ đau lại đáng thương, lúc này mới đại phát từ bi khai một lần cửa sau.

Một lần miễn xử phạt quyền, đã là hắn cái này mẹ phấn có thể cho cực hạn.

Nhiệm vụ điểm loại này cao cấp đạo cụ…… Liền ngoan ngoãn dựa xoát nữ chủ Tang Vãn Từ nhiệm vụ tích cóp đi.

[BHTT] [QT] Thái Quá - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ