Da thịt ấm áp dán chặt vào nhau, từng hơi thở phả lên cổ, thắt lưng thì cả một trận mềm nhũn và đau nhức, cùng với đó là một cảm giác đặc biệt thoải mái và biếng nhác sau khi làm "chuyện đó". Ánh nắng tựa như sợi tơ đậu lên mi mắt, Uchiha Izuna chậm rãi mở mắt ra, cây hoa anh đào ngoài cửa lay động theo gió, cánh hoa theo gió đáp xuống tấm Tatami ở trong phòng.
"Tỉnh rồi sao?" một thanh âm lạnh lùng vang lên bên tai Izuna , nếu để ý kỹ thì có thể thấy được sự ôn nhu ở trong đó.
"Uhm~~" Izuna trở mình, hoàn toàn không để ý tới cảm giác dính dính giữa hai chân rồi vùi đầu vào lồng ngực của người đằng sau. Cần cổ mảnh khảnh, trắng nõn để lộ ra, mái tóc đen dài áp sát vào lưng, "Tobirama, anh đang đè lên tóc của tôi đấy."
Senju Tobirama bất đắc dĩ thở dài, sau đó không có cách nào liền thu chỗ tóc đó lại rồi cẩn thận đặt lên gối. Tiếp đó nhìn Izuna đang ôm chặt lấy mình còn hai chân thì quấn lấy chân của anh, rồi kéo tấm chăn mỏng lên.
"Hôm nay không phải về tộc địa sao?" Tobirama vòng tay ra đằng sau, đem Izuna ôm vào trong ngực, sau đó điều chỉnh lại góc độ một chút để che bớt ánh náng mặt trời.
"Anh trai tôi không có ở đó, anh ấy đi làm nhiệm vụ rồi. Giờ tôi mà về thì có mà bị đè bẹp bởi đống công văn , thế nên mới không muốn về sớm." Izuna cọ xát Tobirama, "Mà nói đến chuyện này thì không phải anh mới là người muốn về sao..."
"......" - Tobirama im lặng một lúc, nhìn người con trai ở trong ngực, có chút không nói nên lời.
Đối với Uchiha Madara, Tobirama chính là mười phần phòng bị cùng dè chừng...... Ờ thì trong đó có có một phần công lao của Senju Hashirama. Ai bảo gia huynh chỉ cần gặp được Uchiha Madara là sẽ quên luôn người em trai này chứ! Nhưng mà giờ thì hắn lại cùng Uchiha Izuna phát triển ra loại quan hệ như vầy......
Tobirama thở dài, phát hiện người trong ngực không có chờ mình trả lời mà đã hô hấp đều đều. Đã quen thuộc với cách Izuna làm việc và nghỉ ngơi, anh đoán chắc là đã ngủ rồi.
"Xem ra nhiệm vụ trước đó rất mệt mỏi a."- Tobirama thầm nghĩ. Sau đó nhìn chằm chằm vào bàn tay của thiếu niên ở trước mặt mình có chút xuất thần —— Ngón tay thon dài, móng tay thì đều đặn và hồng hào, mười đầu ngón tay không có lấy một vết chai sần, hoàn toàn khác với của anh, thật sự không giống đôi tay của 1 nhẫn giả.
Lại nói...... Rốt cuộc tại sao anh và Izuna lại thành ra như vầy?
Tobirama lại thở dài, cảm giác như lại bị gia huynh nhà mình ném vào hố lửa.
Đây hết thảy là lỗi của gia huynh!
Nếu không phải do gia huynh đi gặp Uchiha Madara, mình vì nhận lệnh đi theo dõi thì căn bản là đã không gặp được Uchiha Izuna! Ai mà nghĩ đến một cô bé xinh đẹp đi hái hoa ở trong rừng để làm vòng hoa lại là tộc nhân Uchiha!
—— Mà cũng phải nói rằng, Izuna lúc nhỏ thực sự rất đẹp và ôn nhu......
Đặc biệt là......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans/TobiIzu&HashiMada) Sinh một đôi
FanfictionThể loại: Đồng nhân Naruto, sinh tử văn, cường cường NV chính: Hashirama x Madara, Tobirama x Izuna Phụ hoạ :Tộc nhân Uchiha, Senju Cách gọi: Hashirama - hắn; Madara - y; Tobirama - anh; Izuna - cậu