Cuộc họp tiếp theo diễn ra một cách suôn sẻ, đối với vấn đề đất đai, trong đó có một địa điểm từng là nơi mà Madara cùng Hashirama chiến đấu, đã được hoàn toàn phá dỡ một cách thuận lợi, kế tiếp chỉ cần trả 1 khoản bồi thường là được......
Hashirama xoa xoa mắt của mình, vận Chakra để hồi phục cấp tốc, không biết vì lý do gì mà dạo gần đây Madara cứ nhằm vào mắt hắn mà đánh.
Hashirama suy nghĩ, tại hội nghị vừa rồi hắn có lén liếc nhìn Madara ngồi bên cạnh, sau đó ánh mắt liền không cẩn thận bị làn da dưới cổ áo Madara hấp dẫn.
Thành thật mà nói, hiện tại Hashirama không rõ loại tình cảm mà mình dành cho Madara là gì. Nếu là trước kia, hắn có thể khẳng định chắc chắn rằng đó là tình huynh đệ không ai có thể chia cách, nhưng mà...... Sau khi nhìn mối quan hệ của Tobirama cùng Izuna...... Hashirama cảm thấy như cánh cổng của một thế giới mới đang mở ra trước mắt vậy. Khi đối mặt với lời đề nghị liên hôn của nhà Uzumaki, Hashirama đã suy nghĩ rất, và cuối cùng vẫn là thận trọng cự tuyệt, đương nhiên, lý do lớn nhất không phải là tình cảm dành cho Madara, mà là vì sự bình yên cùng tương lai phát triển của ngôi làng.
Lúc ấy Izuna cùng Tobirama đã có hai đứa, đó là cơ hội để Senju và Uchiha hợp nhất và có chung sống hoà thuận với nhau cho đến các thế hệ về sau, Hashiram dù sao cũng không muốn phá hư cơ hội trời cho này. Suy cho cùng, Izuna và Tobiram đều là nhân vật cấp cao của Uchiha và Senju, bản thân hậu duệ của chúng cũng mang lại một ý nghĩ đủ lớn.
Mà nếu như mình kết hôn, cùng Uzumaki có hậu duệ, như vậy không thể tránh khỏi việc mất cân bằng cán cân quyền lực hoặc là tranh giành nội bộ, tộc Uzumaki tuy không mạnh nhưng vị thế và sự uy tín của họ cũng đủ để bù đắp điều này, nếu như con và hậu duệ sau nay của mình cùng hậu duệ của Tobirama và Izuna phát sinh xung đột, rất có thể Senju hay là cả làng sẽ bị chia rẽ rồi quay ra đánh nhau.
Điểm mấu chốt chính là trước đó Madara đã bày tỏ ý định sẽ không kết hôn, y sẽ lấy con của Izuna làm trọng.
Cứ như vậy, sau khi nghĩ đi nghĩ lại, Hashirama cự tuyệt lời đề nghị liên hôn của tộc Uzumaki, thậm chí khi tộc Uzumaki đem công chúa Uzumaki Mito đưa tới tận cửa, những hắn vẫn từ chối
Với Hashirama hôn nhân không chỉ là vì mình, mà còn là toàn bộ Konoha, cho nên hắn nhất định phải thận trọng.
Tobirama cũng chấp nhận điều này, dù sao, điều kiện để vận hành ngôi làng một cách trơn tru là xây dựng một cuộc sống hôn nhân ổn định với Izuna để con cháu sau này không phải lo lắng gì nữa, đặc biệt là khi Madara nói rằng y sẽ không kết hôn, mà sẽ chon một trong những đứa con của Izuna làm người thừa kế của Uchiha, ý định cầu hôn của Hashirama cũng coi như là thất bại.
Đương nhiên, Hashirama đối với việc này cũng không có oán trách gì cả.
Bởi vì chỉ cần có thể cùng Madara kề vai chiến đấu, có thể tự do tự tại chung sống với Madara, cùng nhau nói về lý tưởng, vẽ nên tương lai, đối với Hashirama mà nói đó là điều tốt đẹp và may mắn nhất cuộc đời hắn, Uchiha Madara đối với Senju Hashirama mà nói chính là món quà mà ông trời ban cho, là người mà hắn muốn sóng vai cùng nhau đi đến hết cuộc đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans/TobiIzu&HashiMada) Sinh một đôi
FanfictionThể loại: Đồng nhân Naruto, sinh tử văn, cường cường NV chính: Hashirama x Madara, Tobirama x Izuna Phụ hoạ :Tộc nhân Uchiha, Senju Cách gọi: Hashirama - hắn; Madara - y; Tobirama - anh; Izuna - cậu