Sự có mặt của Madara cùng Hashirama là vô cùng quan trọng với Izuna. Liên quan tới vĩ thú mà họ mang về, Izuna cũng có suy nghĩ của riêng mình, dù sao, vĩ thú mặc dù là tập hợp của nhiều nguồn năng lượng, nhưng chúng có suy nghĩ của chính chúng và điểm mấu chốt ở đay là chúng có thể giao tiếp, trên thế giới này, chỉ cần có thể giao lưu, như vậy hết thay mọi việc trong tương lai đều có khả năng.
Nhưng mà...... Bây giờ không phải là lúc nghĩ đến điều này......
Izuna nhìn bụng của mình, uhm, thấy hơi đau một chút a, cậu nhắm mắt nhẩm tính ngày, a nha, đã gần 2 tháng rồi sao? Như vậy tính toán thời gian một chút thì chẳng phải gần đến ngày sinh rồi sao.
Đối với việc sinh con, Izuna đã tập thành thói quen, cậu bình tĩnh cảm nhận cơn đau từ bụng chuyền đến, để phán đoán đây là dấu hiệu chuyển dạ hay vẫn là chuyển dạ(*) giả. Nghĩ đi nghĩ lại, suy nghĩ của Izuna lại bị chệch đi, bây giờ tính đến đứa bé trong bụng mình đã là đứa thứ 5 rồi...... Ngẫm lại mình ở kiếp trước một thân nam tử hán mà kiếp này lại là một nam nhân đã sinh đến 5 đứa con...... Izuna không kìm được nước mắt thương cảm cho chính mình khi nghĩ đến điều đó, thật sự là quá thảm rồi có phải hay không.
(*) Chuyển dạ giả là cơn chuyển dạ có các biểu hiện khá giống với chuyển dạ thật, nhưng chúng không phải là các dấu hiệu sắp sinh thông thường. Thai phụ có thể gặp những cơn gò dạng này ở bất kỳ thời điểm nào của thai kỳ. Đôi lúc, đây được xem như "bước đệm" cho thấy giai đoạn chuyển dạ thật sắp diễn ra.
Lúc đầu nghĩ chỉ sinh 1 đứa ra là xong, ai biết bây giờ lại sinh thêm mấy đứa nữa...... Còn về việc sau này có sinh thêm được nữa không, kỳ thật Izuna lại là không để tâm, cứ coi như là nhiều con nhiều phúc, sau khi trải mấy lần sinh con, cậu lại càng cảm thấy có lỗi với mẫu thân của mình, bà thật là thật vĩ đại.
Mà...... Izuna nghĩ nghĩ, nếu mình có con gái, nàng có hay không nguyện ý kết hôn, sinh con đều được, chính mình cũng sẽ ủng hộ, bởi vì sinh con là một chuyện mà không phải ai cũng có thể vượt qua được!
Hừ, bụng càng ngày càng đau...... Xem ra là sắp sinh rồi a.
Izuna bình tĩnh suy nghĩ, mồ hôi lạnh trên trán túa ra, nhưng suy nghĩ vẫn tiếp tục lệch đi. Bởi vì cậu bị quyết định của Tobirama làm cho chấn kinh, Tobirama vì nghĩ cho cơ thể của Izuna mà quyết định đi thắt nút. (tức là thắt ống dẫn tinh đó, bản raw tác giả ghi là thắt nút nên mk dịch y nguyên luôn cho gọn)
Vì điều đó mà Izuna lúc ấy đã sốc đến độ đũa cầm trên tay rơi xuống, cậu cũng là nam nhân, mặc dù biết đây không nghiêm trọng bằng việc cắt đứt tiểu đệ đệ, nhưng cũng là chuyện lớn chỉ đứng sau chuyện này.
"Izuna, thân thể của em không thể lại sinh con lần nữa, mà chúng ta bây giờ đã có năm đứa con, đối với anh mà nói như vậy là đủ rồi". Tobirama mỉm cười ôn nhu, anh sờ lên bụng Izuna, cảm thấy bản thân mình thật may mắn khi có được cuộc sống mà trước đây mà mình muốn cũng không được, bây giờ người mà mình yêu nhất đang ở cạnh bên, cùng có với nhau những đứa con hoạt bát, đáng yêu, mình làm sao có thể lại muốn đòi hỏi thêm nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans/TobiIzu&HashiMada) Sinh một đôi
Fiksi PenggemarThể loại: Đồng nhân Naruto, sinh tử văn, cường cường NV chính: Hashirama x Madara, Tobirama x Izuna Phụ hoạ :Tộc nhân Uchiha, Senju Cách gọi: Hashirama - hắn; Madara - y; Tobirama - anh; Izuna - cậu