Chương 11

1.1K 69 3
                                    

Sự phát triển của Konoha cơ hồ là không có điểm dừng, đặc biệt là có hai vĩ thú mạnh nhất toạ trấn. Nhờ tập hợp được tất cả các vĩ thú, Konoha giờ có sức mạnh áp đảo tuyệt đối, người từ các nhẫn thôn khác mỗi lần tiến vào Konoha đều có chút nơm nớp lo sợ.

Sau khi Madara và Hashirama trở về, hầu hết mọi việc trong Konoha đều dồn lên vai họ, làng Lá không có trưởng lão, tất cả đại sự đều được quyết định bởi đoàn đại biểu, cái này được phỏng theo hệ thống nghị viện hiện đại, nó có cả mặt tốt và mặt xấu, xét cho cùng, chính trị và quân sự luôn tách biệt nhau.

Izuna nghĩ trong lòng nếu như làm chính trị không tốt, nhẫn thôn có hay không lập thủ đô cũng không quan trọng, cho nên, sau khi chờ hai người mạnh nhất Konoha về, vô số cuộc họp lẫn văn kiện đều sẽ đổ dồn lên họ, cũng coi như là rèn luyện kỹ năng chính trị cho hai người họ vậy.

Madara cùng Hashirama bị áp đảo đến mức gần như không còn sức phản kháng.

Mặc dù hầu hết mọi thứ đã được đơn giản hóa, cơ cấu hoàn thiện và vận hành trơn tru. NHƯNG! Sau khi thời bình bắt đầu, sự phát triển không ngừng cũng kéo theo rất nhiều vấn đề.

"Không phải đã có sự đồng thuận về việc thành lập trường mẫu giáo và trường tiểu học cơ bản sao?! Tại sao lại vẫn còn có vấn đề?!" Madara mở to mắt ra, cuồng thâm dưới mắt ngày càng nghiêm trọng hơn, tóc y giờ đây rối tung hết cả lên, nhìn sang thấy Hashirama hoàn toàn bị đống văn kiện che lấp. "Với lại! Mình bây giờ không phải là nên đi đến chỗ tụi học trò sao?!"

Dựa theo thời khoá biểu mà Izuna giao cho y và ở trên bàn Hashirama, hôm nay đến phiên y đi nhận 6 đứa nhóc ninja —— Khoảng thời gian này hoàn toàn là phúc lợi a, mỗi lần như vậy y liền có thể phân ra một cái ảnh phân thân, sau đó thì thích đi chơi, ăn uống, rồi tiện thể mua vài món đồ ngọt cho mấy đứa cháu ở nhà!

"Madara đại nhân, là liên quan tới vấn đề đất đai......". Konoha phát triển quá nhanh, bản quy hoạch xây dựng trước đó căn bản là không theo kịp thực tế, hơn nữa...... Giá đất của Konoha hầu như là tăng mỗi năm, giá nhà vì thế mà cũng tăng theo, bộ phận dân chính giờ tóc ai cũng muốn bạc vì phải tìm cánh kìm lại giá nhà đất.

"Cho nên hiện tại lại họp tiếp?!" Madara cảm thấy không ổn một chút nào, giống như muốn túm lấy Hashirama rồi đập cho một trận vậy.

"Ách...... Vâng...... Các đại biểu đều đã chuẩn bị xong rồi ạ......" – Ninja đến đây thông báo vừa nói vừa cố gắng chịu đựng sát khí từ Madara.

"Là mấy mảnh đất ở đâu?" - Madara âm trầm nói, đôi mắt Sharingan đỏ như máu toát lên vẻ bất định (tinh thần không ổn định).

Ở đằng sau, Hashirama thu mình lại và cố gắng giảm cảm giác tồn tại của mình xuống mức thấp nhất rồi lặng lẽ đưa tay quệt nước mắt cay đắng, trước đó khi đi ra ngoài thì vui vẻ, giờ khi trở về thì phải làm việc tăng ca ở nhà hoả táng. (mn hiểu nhà hoả táng là ám chỉ điều rồi đúng ko)

Hắn đã hai tháng rồi đều không có thời gian đi đánh bạc a! Túi tiền cũng bị Tobirama giữ lấy, cả người hoàn toàn không ổn một chút nào.

(Trans/TobiIzu&HashiMada) Sinh một đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ