Uchiha Ruka 7 tuổi, đang học năm thứ 3 của học viện Ninja.
Cứ đều đặn 5 ngày 1 tuần luôn có người đưa đón cô bé đi học, có đôi khi mọi người trong nhà còn tranh nhau xem ai sẽ đi đón Ruka. Về phần để Ruka tự đi về, loại chuyện này...... Làm sao có thể a! Ruka khả ái như vậy, dáng vẻ khả ái như vậy, vạn nhất trên đường gặp phải tên biến thái nào đấy thì phải làm sao bây giờ?!
Trong nhà tựa hồ chỉ có mỗi Izuna là không để tâm đến việc này lắm, còn những người khác bao gồm cả Madara và Hashirama cũng bày ra vẻ làm sao Ruka có thể tự đi học được chứ, ngay cả cậu út Aoba cũng vậy, Aoba thậm chí còn muốn đi học chung trường với Ruka, để đề phòng xem có thằng nhóc nào có mắt như mù khi dễ em gái của cậu hay là theo đuổi con bé.
Izuna đối với chuyện này thì cảm thấy vô cùng bất lực, cậu hiểu rất rõ con gái của mình, đứng để vẻ ngoài của Ruka đánh lừa, thực chất con bé vô cùng phúc hắc, cho nên không có chuyện là con bé bị người khác khi dễ.
"Cha, người không cảm thấy như vậy cũng rất tốt sao?" - Ruka tủm tỉm cười nhìn Izuna rồi nói, nhìn thấy mọi người trong nhà lo lắng cho mình, vả lại đây cũng là lạc thú của họ, không thể khi không mà tước đoạt lạc thú của người khác được.
Izuna nhìn con gái của mình, xoa xoa đầu tiểu công chúa nhà mình, thấy cô bé hôm nay ăn vận trang điểm tinh xảo một cách kỳ lạ.
Đúng vậy, Ruka hôm nay ăn vận đẹp hơn mọi khi.
Cô bé để kiểu tóc Hime đặc trưng, phần tóc mái được cắt bằng ngang trán, phần tóc hai bên được cắt ôm sát hai bên má, phía sau là một suối tóc dài, tôn lên khuôn mặt xinh đẹp của cô bé. Ruka có đôi mắt giống Madara, hắc bạch phân minh tựa như thủy ngân, tóc có vẻ như là di truyền từ Hashirama, đen dài và thẳng không kể đến chất tóc còn rất tốt. Cũng may khuôn mặt và cái mũi rất giống Izuna, mà làn da thì y hệt Tobirama, trắng nõn, mịn màng.
Ruka mặc một bộ yukata, có hoa văn là cá vàng quấn lấy gợn nước, phần tóc phía sau được búi cao lên, còn cài lên một bông hoa nhỏ làm bằng hoàng kim, trông vô cùng duyên dáng và khả ái.
"Hôm nay đi ra ngoài hẹn hò sao?" - Izuna cười tủm tỉm hỏi, con gái ở cái tuổi này, ra ngoài đi chơi một chút cũng rất tốt. Bất quá, lời vừa thốt ra, Izuna lập tức cảm thấy không khí xung quanh có vẻ nặng nề, tiếp đó cậu nhìn thấy phía sau có năm cái đầu đang im lặng thò ra ở sau cánh cửa, đặc biệt là mặt Tobirama, quả thực có thể dùng từ khổ đại cừu thâm để miêu tả.
"Là Sakumo ạ, nghe nói hoa hải đường ở Higashiyama đang nở nên tụi con với mấy người bạn đồng học muốn đi dã ngoại ạ." - Ruka vui vẻ cười híp mắt.
"Thằng nhóc Sakumo à, không tệ, nó cũng là một người ổn trọng" - Izuna gật đầu, còn mặt của mấy người đứng ở cửa kia đã đen xì hết rồi. "Con chuẩn bị những gì rồi?". Xem ra tối hôm qua Ruka ở trong phòng bếp muộn như vậy chính là vì chuẩn bị cho buổi dã ngoại hôm nay à.
Mà năm cái con người đứng sau cánh cửa kia tưởng rằng Ruka làm đồ ăn cho mình giờ tim đã hoá đá hết rồi.
Hu hu hu hu, lần đầu tiên Ruka nấu ăn mà lại làm cho người khác ăn, quả thực là không thể nhịn được mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans/TobiIzu&HashiMada) Sinh một đôi
FanfictionThể loại: Đồng nhân Naruto, sinh tử văn, cường cường NV chính: Hashirama x Madara, Tobirama x Izuna Phụ hoạ :Tộc nhân Uchiha, Senju Cách gọi: Hashirama - hắn; Madara - y; Tobirama - anh; Izuna - cậu