Họ giờ đã có con rồi, yêu nhau cũng được hơn 9 năm rồi, Tobirama liền thận trọng suy nghĩ có nên cầu hôn hay không.
Nhưng mà, sau khi sinh đứa bé ra, mái tóc hai màu đen trắng của nó (nửa trước là đen, nửa sau là trắng) khiến cho vị huynh trưởng của anh phi thường phấn khích, dường như là Hashirama muốn ở lì ở trong phòng của 2 người họ vậy. Cho Hoshi uống sữa, thay tã, dỗ ngủ, cảm giác như đang tranh làm mọi việc vậy. Mà Madara mặc dù bày ra vẻ mặt ghét bỏ, nhưng mà vẫn cùng Hashirama đến nhà đưa tin, có đôi khi trông thấy Hoshi hướng hắn vẫy gọi, còn rất cứng ngắc đi đến sờ sờ đầu của nó...... Bởi vì Hoshi có đôi mắt giống Izuna như đúc, cũng bởi vì nhỏ tuổi nên đôi mắt đặc biệt to và sáng ~
Cho nên, Madara cơ hồ không có sức chống cự với đôi mắt của Hoshi, chỉ có thể cứng ngắc bế đứa bé vẫn còn thoảng hơi sữa lên rồi cho nó nghịch tóc của mình ~( ̄∇ ̄)~. Vì thế trong nhà mới có thêm hai cái bóng đèn luôn bật sáng cả ngày lẫn đêm.
Mà mình cùng Izuna bởi vì công việc căn bản là không có thời gian ở cùng một chỗ......Tobirama thở dài một hơi, cứ tiếp tục như vậy, Hoshi không phải liền biến thành con tư sinh sao?! Mà Izuna trên danh nghĩa vẫn là chưa lập gia đình, phải biết, có không ít Kunoichi, thậm chí là công chúa, giờ có khi còn có cả nam nhân nữa ...... đều đang dòm ngó Izuna......
Tobirama cảm thấy mọi chuyện nếu còn tiếp tục như vậy, bản thân sẽ bị suy nhược thần kinh mất! Mà Izuna thì hoàn toàn không cảm giác được sự phiền muộn của Tobirama, cậu bây giờ vô cùng bận rộn, việc kiến thiết Konoha hết thảy đều bắt đầu lại lần nữa, từ chế độ cho đến nhân viên, hơn nữa, còn có cả những người mới gia nhập nữa.
Một Ám Bộ bên cạnh tỏ vẻ —— Tobirama đại nhân đáng kính à, đó là do cái bản mặt đơ trước sau như một của ngài đấy, suy nhược thần kinh gì đó, hoàn toàn nhìn không có ra. Cho nên ngài cứ u sầu cho thoả thích đi ạ!
Đúng vậy, sau khi nghe đến tin Konoha thành lập, mà người xây dựng là Uchiha Madara, Senju Hashirama cùng Uchiha Izuna đại nhân, không ít người đã từng trải qua chiến tranh chạy đến, xin gia nhập vào ngôi làng này. Đương nhiên, bên trong cũng lẫn vào không ít gián điệp.
Bởi vì Izuna tin rằng ấn tượng đầu tiên có ảnh hưởng rất lớn, cho nên tại lối vào của Konoha, cậu cho nó dẫn thẳng đến 1 quảng trường lớn, nhân tiện cho thiết kế biểu tượng của ngôi làng với hình vẽ trừu tượng của lá và lửa, rồi đặt nó ở các công trình lớn của làng.
Ngoài ra ở cả ngoại thành lẫn nội thành đều có các khu đô thị và mỗi khu được quy hoạch nhằm phục vụ các mục đích khác nhau. Sau đó cân nhắc đến sự an toàn của Konoha, cậu liền cho xây dựng những đô thị vệ tinh, để bảo vệ Konoha từ bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans/TobiIzu&HashiMada) Sinh một đôi
FanficThể loại: Đồng nhân Naruto, sinh tử văn, cường cường NV chính: Hashirama x Madara, Tobirama x Izuna Phụ hoạ :Tộc nhân Uchiha, Senju Cách gọi: Hashirama - hắn; Madara - y; Tobirama - anh; Izuna - cậu