Đây là đứa con nhỏ nhất của Izuna và Tobirama, đồng thời còn là 1 nữ hài tử.
Mọi người ở bên ngoài đã kinh hỉ đến độ không nói nên lời. Nhà Uchiha 3 đời nay không có một thành viên trực hệ nào là nữ, Uchiha Tajima – cha của Madara và Izuna chỉ có 1 vị huynh trưởng ở phía trên, đến thế hệ của Madara là năm huynh đệ, mà ở bên phía vị kia cũng chỉ có huynh đệ, không có con gái. Senju Butsuma cũng chỉ có một người huynh đệ, thế hệ của Hashirama cũng là năm người con trai...... Tính ra thì hai nhà Senju và Uchiha đều cùng có 5 người con.
Hiện tại!
Hai nhà rốt cục cũng có thành viên trực hệ là một nữ hài vô cùng trân quý, biểu cảm của hết thảy mọi người đều như rơi vào ảo mộng, cuối cùng Hashirama cũng đã khóc ô ô lên, bởi vì hắn nghĩ đến cảnh cháu gái mình đi xuất giá. (nghĩ xa vậy cha nội)
Sau đó, tin Izuna đại nhân sinh hạ con gái đã lan truyền ra khắp thôn, có một số phú thương lập tức đề nghị muốn được tới lễ mừng, dưới ánh mắt tán thưởng của Madara, nhóm phú thương nhao nhao gửi tiền mừng, cả các nhẫn giả và người dân trong thôn đều vui mừng khôn xiết, bắt tay vào trang hoàng cho Konoha.
Đợi đến khi tiểu nữ hài đầy tháng, Izuna cùng Tobirama cuối cùng đã quyết định đặt tên cho cô bé là Ruka, lấy họ Uchiha, đồng thời, lễ mừng đã được chuẩn bị chu đáo và sẽ bắt đầu khi mặt trời mọc.
Từng nhà lúc này đều treo đèn lồng lên, những chiếc đèn đều được in biểu tượng của Konoha, nhưng bông hoa rực rỡ cũng xuất hiện ở mọi ô cửa sổ trên phố, những dây đèn lồng nhỏ màu đỏ tựa như những ngọn lửa của Uchiha xen kẽ với những lá cờ màu xanh lá đầy sức sống tượng trưng cho nhà Senju cũng được dăng hai bên đường. Trên cây, bên đường, trước các cửa hiệu, đều được trang hoàng lộng lẫy, toàn bộ Konoha như được khoác lên mình tấm áo mới, tràn đầy sức sống.
Khi tiếng chuông và trống vang lên, mặt trời cũng bắt đầu mọc, các Miko được các phú thương trả một số tiền lớn mời tới đang biểu diễn điệu Miko Kagura, thần quan hướng về phía trời xanh để cầu nguyện, hoa tươi đầy trời bay xuống, nhóm kiệu phu cột khăn trắng nâng điện thờ lên cùng với tiếng hò reo ca hát bắt đầu diễu hành.
Cầu mong Konoha mãi mãi hưng thịnh! Cầu mong hòa bình mãi dài lâu! Cầu mong người người bình an hạnh phúc! Cầu mong chiến loạn vĩnh viễn không quay lại!
Chúc cho tiểu công chúa của chúng ta hạnh phúc an khang!!
Đến lúc xế chiều, đèn lồng được thắp sáng lên trông tựa như Tinh hải (biển sao), tựa như Trường Long, đem toàn bộ Konoha như biến thành Thiên đường, khung cảnh tráng lệ khiến người ta không khỏi phải cảm thán. Đài phun nước biến đổi màu sắc liên tục cùng với đom đóm và gió như tạo nên 1 dòng tinh hà lưu truyển, cánh hoa bay phấp phới trong không trung, vẻ mặt ai cũng không giấu sự hân hoan, các cửa hàng bên đường bày bán loại mỹ thực, cùng đủ món đồ chơi nhỏ xếp tầng tầng lớp lớp, kéo mọi người lui tới reo hò, đợi đến khuya, pháo hoa bắt đầu được phóng lên, đèn hoa rực rỡ như thắp sáng cả màn đêm, pháo hoa mỹ lệ đủ mọi hình dáng làm cho tất cả mọi người đều kinh ngạc tán thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans/TobiIzu&HashiMada) Sinh một đôi
Fiksi PenggemarThể loại: Đồng nhân Naruto, sinh tử văn, cường cường NV chính: Hashirama x Madara, Tobirama x Izuna Phụ hoạ :Tộc nhân Uchiha, Senju Cách gọi: Hashirama - hắn; Madara - y; Tobirama - anh; Izuna - cậu