- Boss, nhìn nè nhìn nè, trông cái này hài hước dã man luôn
- Ừm
- ... Rồi xong nó ngã sml luôn Boss ơi, uầy, Boss phải nhìn tận mắt nó mới hài cơ
- Ừm
- Boss ơi, Boss cười một cái thôi có được không, một cái thôi ạ
- Không
Cả công ty lúc nào cũng phải nhìn cái mặt đưa đám của Boss mỗi ngày mà không có xíu tâm trạng làm việc nào luôn á. Rõ ràng lúc vô công ty đã nói rõ là sẽ làm việc tỏng một môi tường ôn hòa mà sao sát khí nó bao chùm cả công ty vậy trời ơi. Sợ quá đi thôi.
Nhưng mà nói thật là cái ông Boss của họ đáng sợ thật mà. Đi làm mà cứ như đi đánh nhau hay sao ấy, lúc nào cũng đem cái mặt lạnh kia đi dọa người. Nhân viên hỏi có một chút xíu rồi đã lườm người ta muốn cháy mặt rồi. Boss quá đáng, anh tin bọn tôi nghỉ việc hết không.
Mặc dù Boss là thế nhưng có một trường hợp ngoại lệ khiến Boss cười tươi rói cả ngày dài luôn á. Đó chính là khi Boss gặp người yêu của Boss. U là trời, mọi người phải nhìn cái mặt của Boss lúc người yêu chạy qua công ty đi, cái mặt hiện rõ hai chữ U MÊ luôn á, tựa nheu hai chữ đó dán trên trán Boss mỗi khi Boss nói chuyện với người yêu á. Ví dụ như những lúc như này nè.
- Jaehyun ơi, em qua đưa đồ cho anh nè!!!
- Hôm nay Yuta nấu gì cho anh vậy? Wow, thơm thật đấy, em nấu cà ri à?
- Đúng òi, sao anh biết, đi thôi hai tụi mình cùng ăn
Ôi khung cảnh thật lãng mạn làm sao, những con cẩu FA này được ăn no mỗi ngày luôn...
Đấy, mặc dù Boss lạnh lùng thế thôi nhưng ngược yêu Boss đến cái là căn phòng như bừng sáng lên á. Vậy nên đám nhân viên chỉ mong cái lúc mà Yuta đến thôi chứ không thể nào làm việc trong cái không khí u ám này đâu. Yuta nhớ phải qua thật nhiều nha Yuta chứ không bọn này đồng loạt xin nghỉ việc mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nakamoto Yuta Harem
Fanfictionnhững chiếc shot nhỏ về các thành viên và Yuyu hiền triết