Yuta nằm cuộn tròn vào một góc ngủ y như một bé mèo khiến Taeyong không kìm được mà chạy lại ôm vào lòng. Yuta khó chịu đẩy Taeyong ra rồi tìm một chỗ khác nằm. Taeyong quyết không bỏ quộc tiếp tục làm phiền Yuta.
- Cậu ra chỗ khác đi, cậu phiền quá cơ!
Sau lần thứ n bị Taeyong làm phiền Yuta mắng anh một trận rồi bỏ đi chỗ khác.
Taeying buồn lắm, Taeyong đau lắm, Taeyong không có tâm trạng chơi game nữa. Thử nghĩ xem nếu bị bạn người yêu hắt hủi thì có buồn không chứ Taeyong buồn lắm.
Taeyong lặng lẽ rời phòng với khuôn mặt buồn rầu. Nhận thấy bản thân có chút hơi nặng lời với Taeyong, Yuta liền đứng dậy đi tìm Taeyong.
Mở cửa phòng ra thấy Taeyong đang nằm trên giường, cậu liền leo lên nằm cạnh anh lay lay người anh.
- Giận tớ rồi à?
Taeyong biết Yuta đang nằm bên cạnh mình nhưng vẫn không xoay người lại, anh vẫn hờn Yuta. Khoanh tay trước ngực, co chân lên hoàn toàn phớt lờ Yuta.
Yuta phồng má, nhưng vân xkhoing từ bỏ. Cậu trèo xuống giường rồi chạy sang phía bên kia chui vào vòng tay của Taeyong.
- Yuyu biết lỗi rồi mà, Yongie đừng giận nữa
Taeyong thở dài đặt một nụ hôn lên môi Yuta.
- Lần sau đừng nặng lời với tớ nữa là được rồi
Yuta cười tít mắt vòng tay qua cổ Taeyong nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ. Taeyong bật cười vòng tay qua eo cậu kéo cậu vào lòng mình rồi cũng tự chìm vào giấc ngủ.
Nói Taeyong yêu Yuta không sai, bởi vì Yuta là bảo bối nhỏ của Taeyong nên Taeyong sẽ không giận Yuta đâu. Bởi vì Taeyong thương Yuta nhất nhà mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nakamoto Yuta Harem
Fanfictionnhững chiếc shot nhỏ về các thành viên và Yuyu hiền triết