2Na

370 29 2
                                    

- Jaemin ah ~ bobo

Yuta 5 tuổi nói với baby Jaemin của anh.

Nhóc ta cứ cười tít mắt lại nhìn anh vươn tay ra ngoạm lấy cặp má bầu bĩnh của anh mình. Yuta nở nụ cười healing smile đặc trưng của mình rồi cũng hôm lên hai má của nhóc.

*****

- Jaemin ah ~ bobo

- Moa ~

Yuta 10 tuổi vẫn giữ thói quen đó mà kêu Jaemin 5 của anh bobo.

- Yuta Hyung cũng phải bobo lại em chứ

- Được rồi được rồi lại đây nào

Yuta áp môi mình lên má Jaemin còn combo thêm cho em một nụ hôn nữa ở má bên kia.

*****

- Jaemin ah ~ bobo

- Ngại lắm anh ơi, thôi em vào học trước đây

Yuta 15 tuổi hụt hẫng khi Jaemin 10 tuổi nói điều đó với anh.

Anh buồn bã vác cặp đến trường, đoạn đường hôm đó anh đã khóc rất nhiều vì Jaemin của anh lớn rồi, sau này chắc chắn sẽ không bobo anh hay đòi anh bobo nữa. Yuta tự hứa với bản thân sau này không thèm kêu Jaemin bobo anh nữa.

*****

- Sao dạo này không bảo em bobo đi

- Tưởng em không thích

Jaemin 15 tuổi chất vấn Yuta 20 tuổi đang ngồi đọc sách.

Mặc dù trong quá khứ cậu đã nói là không thích khi anh bobo mình nhưng cậu đã quá quen với nó rồi nê từ cái hồi mà Yuta ngừng thì Jaemin khó chịu.

Cậu khó chịu ra mặt đi tới nắm chặt lấy cằm Yuta nâng lên.

- Giờ anh có bobo em không

- Không, chính mồm em bảo không muốn nữa mà

- Bây giờ muốn thì sao?

- Thì kệ em

Jaemin cúi xuống mạnh bạo chiếm lấy đôi môi của anh, Yuta bị hôn bất ngờ muốn đẩy cậu ra nhưng hai tay đã bị cậu giữ lại. Jaemin nhắm mắt lại tận hưởng vị ngọt nơi đầu lưỡi của anh, lưỡi cậu cuốn lấy lưỡi anh trêu đùa với nó. Cậu đè anh xuống sofa nhưng đôi môi vẫn không chịu dứt khỏi anh.

- Sau này mỗi khi em bảo đều phải bobo em nghe chưa

Nói xong Jaemin rời đi chẳng khác gì mấy tổng tài bá đạo trong phim.

Yuta mặt mũi đỏ hết lên, hai mắt rưng rưng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

*****

- Hyung ~ bobo ~

- *chụt*

Jaemin 20 tuổi nhếch mép cười nửa miệng khi Yuta 25 tuổi áp môi lên má cậu.

- Thêm cái nữa đi

- Đừng có mà đòi voi được hai Bà Bà Trưng nha thằng oắt con này

Yuta đập thùm thụp vào người Jaemin khi cậu đòi anh bobo thêm cái nữa. Thằng oắt con này đúng thật là.

Mấy hôm nay Jaemin cứ đến công ty đón anh rồi đòi anh hôn mặc dù đang ở ngay trước cửa công ty, mấy nhân viên cứ nhìn rồi chỉ trỏ làm anh khó chịu chết đi được.

Sau này chắc chắn anh sẽ vùng lên không cho tên nhóc này bobo nữa!!!

*****

- Nào Hyung, bobo một cái đi rồi em cho anh ra

Jaemin 25 tuổi nở một nụ cười khinh khỉnh với Yuta 30 tuổi.

Anh oằn mình rên lớn khi tên nhóc kia lại đi vào sâu hơn, tay vẫn giữ chặt lấy vật nhỏ của anh nhất quyết không cho anh bắn. Yuta mặc dù không muốn nhưng vẫn phải nhổm người lên áp môi mình lên má tên oắt con kia.

- Được rồi đó, cho anh ra đi

- Em sẽ cho anh ra mà ~

Jaemin rút ra cho đến khi chiều dài của mình chỉ còn phần đỉnh nấm rồi đẩy hết toàn bộ vào bên trong Yuta. Anh oằn mình hét lớn, nước mắt sinh lý cứ vậy tuôn ra, anh nức nở đẩy Jaemin ra nhưng sức cậu khỏe hơn anh, anh có làm thế nào cũng không đánh lại cậu được.

- Nhưng anh chỉ được phép ra bằng khoái cảm từ phía sau thôi ~

Nói rồi Jaemin bắt đầu đâm lút cán không để tâm việc anh có thích ứng được với chiều dài của mình hay không. Yuta bất lực chỉ có thể nằm đó rên rỉ để mặc cho Jaemin muốn làm gì thì làm.

.

.

.

.

.

Sáng hôm sau Jaemin bị Yuta phạt quỳ ngoài ban công vì cái tội làm anh đến kiệt sức.

Nakamoto Yuta HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ