JungYu

421 31 0
                                    

- Lion...

- Ah ~

- Nào, nào, lion đâu có kêu như thế đâu, lại nào, Lion ~

- Grào ~

- Giỏi lắm

Jungwoo ôm eo Yuta nhấp hông mình một lên chút, đẩy toàn bộ cự vật thô to vào lỗ nhỏ chật hẹp của Yuta. Anh khẽ rùng mình khi phần đỉnh nấm của Jungwoo chạm đến nơi sâu nhất của anh. Hai hàng nước mắt sinh lý không tự chủ được mà chảy dài xuống hai bên gò má.

Jungwoo cúi xuống liếm hết những giọt nước mắt mặn chát của anh, di dần lưỡi xuống cho đến khi chạm đến bờ môi của anh. Cậu nhắm mắt lại áp môi mình lên môi anh kéo anh vào một nụ hôn có phần mạnh bạo, cậu đảo lưỡi một vòng liếm quanh môi anh trước khi luồn vào lùng sục khắp khoang miệng anh. Yuta suýt thì ngộp thở, cũng may Jungwoo biết điều mag dứt khỏi nụ hôn trước khi anh bị hôn đến ngất ra.

Jungwoo nhìn anh một lượt từ trên xuống dưới rồi lại cúi xuống chiếm lấy đôi môi của anh một lần nữa. Yuta vặn vẹo eo, quằn quại khó chịu khi vật kia to ra bên trong cái động nhỏ của anh.

- Jungwoo... Khó chịu...

- Lion giỏi lắm, Lion thả lỏng một chút nữa được không, thả lỏng cho em nào

Yuta gật đầu, anh hít thở đều đều thả lỏng người mình để Jungwoo có thể di chuyển. Sau khi nhận được cái gật đầu chắc nịch từ Yuta, Jungwoo bắt đầu đâm rút chầm chậm. Yuta mặc dù khó chịu nhưng vẫn cắn răng cố gắng tiếp nhận mọi thứ, dần dần khó chịu cũng nhanh chóng trở thành khoái cảm, anh hé miệng rên rỉ, hai mắt hờ hững hướng lên nhìn Jungwoo.

Jungwoo cắn môi khi thấy bộ dạng này của anh, cậu không nhịn được nữa liền thay đổi tư thế của hai người, cậu xoay ngang người Yuta lại, đem một chân anh gác lên vai mình còn chân kia gập lại đặt trên giường. Jungwoo nhịp nhàng đưa đẩy hông mình, mỗi cú thúc đều khiến Yuta rùng mình trong khoái cảm. Yuta rên lớn lên khi cự vật thô to của Jungwoo chạm vào tuyến tiền liệt của mình, biết mình chạm đến điểm nhạy cảm của anh liền nhắm lấy điểm đó mà đâm rút một cách thô bạo. Cảm thấy phía dưới của mình sắp không chịu được nữa liền bám lấy bắp tay của Jungwoo.

- Jungwoo... Jungwoo..
Anh muốn...

- Lion ngoan, Lion ngoan, bắn ra tay em đi

Jungwoo đưa tay xuống xốc vật nhỏ của Yuta, anh oằn mình rên rỉ, tốc độ di chuyển tay của Jungwoo đưa anh đến với cơn cực khoái một cách nhanh chóng, anh hét lớn lên bắn đầy ra tay Jungwoo. Jungwoo nhấp hông mình mấy (chục) lần nữa rồi cũng đem thứ nam tính của mình vùi sâu trong cơ thể Yuta.

Jungwoo vuốt tóc ngược ra sau, cậu nhìn xuống con người trong lòng xụi lơ vì khoái cảm mà chỉ có thể bật cười.

- Lion của em giỏi lắm

Jungwoo cúi xuống gặm lấy bờ môi ngọt ngào của Yuta. Theo cậu thì bờ môi của anh rất ngọt ngào, nó như có chất kích thích gì nó khiến Jungwoo cứ mỗi lần hôn anh lại bị cuốn vào nụ hôn mà muốn nhiều hơn nữa.

- Ưm ~

- Lion ngoan, nằm yên để em làm sạch cơ thể anh nào ~

Có Chúa mới biết được hôm đó hai con người này ngủ lúc mấy giờ.

*****

Chap này viết lâu rồi mà giờ mới đăng

Nakamoto Yuta HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ