- Winwin à, vậy là lần này chúng ta lại xa nhau rồi
Yuta ôm chặt lấy Winwin nói với giọng đùa cợt nhưng ai biết ẩn trong lời nói của anh nó còn đau buồn gấp bội.
- Thôi nào, để em ấy thu dọn đồ đi Yuta
Taeyong đứng bên cạnh vỗ về an ủi cậu bạn đồng niên của mình. Anh biết hiện tại cảm xúc của Yuta như thế nào, mới gặp lại người yêu trong một thời gian dài xong giờ lại phải xa nhau tiếp. Khó lắm mới gần gũi vun đắp tình cảm lâu ngày bỏ bê vậy mà giờ đây lại phải hoạt động riêng thêm lần nữa. Đúng buồn luôn á.
Yuta cứ khóc lóc bám víu đòi đi theo Winwin khiến cho các thành viên khác trở nên khó xử. Winwin cũng bất lực, ai mà biết được mọi việc nó sẽ thành ra như thế này đâu. Ban đầu cậu cứ nghĩ mình sẽ vào đội hình NCT2021 mà ai ngờ công ty lại cho cậu hoạt động riêng cơ chứ, cái sự sắp xếp quái quỷ gì thế này.
- Không chịu đâu, cho anh theo đi mà
- Anh không theo em được đâu mà Yuta Hyung
Yuta giàn giụa nước mắt ôm chặt lấy Winwin không cho cậu thu xếp hành lí.
- Vậy thì anh không cho Winwin đi đâu, Winwin phải ở lại với anh chứ
Winwin nhìn người con trai mà mình yêu nước mắt ngắn dài đọng lại hai bên gò má mà thấy thương. Cậu cúi xuống hôn nhẹ lên bờ môi của anh.
- Hai đứa mình chỉ xa nhau một thời gian thôi mà, xong việc em sẽ về bên anh ngay
- Hứa với anh đi
Yuta bĩu môi ngước đôi mắt ngấn lệ lên nhìn Winwin. Cậu bật cười cúi hôn lên lên bờ môi hồng hào của anh một lần nữa.
- Em hứa mà
- Được rồi, anh sẽ chờ Winwin
Chỉ một thời gian nữa thôi hai ta sẽ lại về bên nhau.
*****
Đang đói moment OTP mà quễ Sương Mai kiểu :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
Nakamoto Yuta Harem
Fanfictionnhững chiếc shot nhỏ về các thành viên và Yuyu hiền triết