Quá khứ (1)

1.6K 205 31
                                    


Đội mũ chưa? Tôi quay xe Takemichi quả này hơi gắt à nha:)

.

.

.


Buổi tối hôm đó giấc ngủ của hai anh em sẽ rất êm đềm nếu như tảng sáng Manchi không thấy em gái mình ngừng cựa quậy.

Cậu giật thót người khi thấy cô bé hô hấp đều đều nhưng đôi mắt nhắm nghiền đó không hề mở ra.

***

-''Micchi về quá khứ rồi?''

-''Đúng vậy, papa nhóc bảo ta như thế đấy.. Tối nay cậu ấy sẽ về nước để chỉ dẫn..''

Draken cúp điện thoại, nhìn chằm chằm vào Manchi đang đứng ngồi không yên.

-''..Vâng..''

Hờ hững đáp lại Draken một câu, cậu bé xoay người đi vào phòng ngủ, lo lắng chăm sóc em gái đang nằm bất động trên giường.

***

Past


-''Ư...''

Micchi giật mình tỉnh giấc, em đang nằm trên chiếc giường trắng muốt, bên cạnh không có anh trai và nơi này thật là xa lạ.Ngay lập tức em nhận ra vấn đề.

-''Không thể tin được người mình cần nắm tay để quay về quá khứ lại là anh trai mình...''

-''Đây là đâu nhỉ?''

Bước chân xuống giường, Micchi nhìn xung quanh một lượt rồi bắt đầu đánh giá..


-''Dậy rồi đấy à?''-Một dáng người xuất hiện sau cánh cửa, phá bĩnh suy nghĩ của em.

-'' Sanzu?''

Micchi kinh ngạc thốt lên, em không thể nhận nhầm được hai vết sẹo ở miệng của bố già, chỉ là phiên bản này nhìn trẻ con quá đi.

-''Mày nên cảm thấy may mắn đi nhãi ranh, suýt chút nữa thì bị lũ khốn kia bắt đi rồi.''

-''...''

-''Nhìn mày có điểm giống Mikey thật đấy, đó là lí do tao cứu mày..Nói xem, mày tên gì?''-Sanzu thô lỗ bóp chặt cằm của em, khiến em phát quạo.

-''Bố già, bỏ ra nếu không thì đừng trách con.''

-''Gì? Bố gi-..''

Lời Sanzu chưa thốt ra khỏi miệng thì bị nuốt lại, Micchi tung một cước đá bay hắn ra phía góc cửa.

-''Con đã cảnh báo rồi mà..''-Micchi thản nhiên nói.

-''Con nhóc, mày là ai hả?? Người thường không thể có lực đá như này được!''-Sanzu ôm bụng khó nhọc nói. Đôi đồng tử xanh lục dường như vẫn chưa thể nào tin.

-''Khổ lắm, thôi thì lại đây con kể cho nghe.''- Micchi dùng ngón tay trỏ móc móc như thói quen, đợi đến khi Sanzu quá khứ ngồi cảnh giác bên cạnh em thì em mới bắt đầu kể.


***

-''Tao không tin!!!''

-''Không tin cũng phải tin!''

[MiTake] [ Tokyo Revengers] Cuộc sống hôn nhân ở Bonten.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ