Ốm

4.1K 506 110
                                    



Sau khi bị lây cơn sốt dữ dội từ Mikey một cách bất đắc dĩ, Takemichi nằm liệt giường.

Có thể là do thể chất khác nhau nên Mikey khỏi rất nhanh, đến sáng hôm sau là đã hạ nhiệt trở lại bình thường được, tuy nhiên, Takemichi thì lại không khỏe như thế.

Là một thằng người yêu có trách nhiệm, Mikey quyết định ngày hôm nay sẽ đích thân chăm sóc Takemichi.


Cho nên, Phạm Thiên cũng cuống cuồng lên một phen.

Boss hỏi No.2 cách chăm người ốm như thế nào?

Và No.2 đem chuyện này ra thành vấn đề họp bang khẩn cấp.


-''Sanzu, mày có tin sau khi Boss quay về trụ sở mày sẽ ăn một cước ko?''

-''Không đâu Kokonoi, tao làm điều này tất cả đều vì ngài ấy...''

Sanzu hãnh diện đáp.

-''Ah~ Phải, phải, thật không hiểu boss nghĩ gì mà lại hỏi một thằng như mày cách chăm người ốm nữa.''-Takeomi vò đầu.

-''Chắc boss nghĩ Sanzu nghiện thuốc nên am hiểu về thuốc, nhưng ngài ấy không biết nó nghiện loại thuốc nào.''

Ran ở một bên tích cực chọc kháy.



-[Vua? Có chuyện gì thế?]

-[Mày, Takemichi ho ghê quá, giờ tao phải làm sao???]

-[Ngài đợi một chút...]-Sanzu nhanh chóng tắt tiếng điện thoại, quay sang lũ đàn em đang đứng nghiêm chờ lệnh.

-''Khi người yêu chúng mày ho thì chúng mày làm gì??''

-''Hả?''

Lũ đàn em hoang mang một hồi, nhưng sau khi bình tĩnh lại thì cũng trả lời Sanzu.

-''Hình như, em sẽ nấu cháo rồi cho bạn ấy uống thuốc?''

-''Em sẽ uy hiếp cô hàng xóm sang giúp chứ em có biết làm mẹ gì đâu...''


-[Boss, nấu cháo và mua thuốc.]

-[Ok.]

Dứt lời, Mikey lập tức cúp máy.

Anh nhảy vô nhà bếp trổ tài.

***

Takemichi nằm trên giường nghỉ ngơi, trong lòng luôn thấp thỏm một nỗi bất an mãnh liệt.

Cái cảm giác đó càng sâu sắc hơn từ lúc Mikey bước chân vào bếp và càng đáng sợ hơn khi cậu ngửi thấy mùi hương từ căn bếp bay ra.

Takemichi có thể tưởng tượng được cái bãi chiến trường do Mikey bày ra qua những âm thanh loang choang từ nãy..Thật đấy.

Làm ơn Mikey, anh phải hiểu, dù người làm là anh thì người dọn vĩnh viễn vẫn là em nên hãy bày ít thôi.


Tất nhiên, Mikey không hề nghe được tiếng lòng của cậu, anh vẫn còn đang chìm đắm với món ăn của mình.

-[Sanzu, mày nói to lên xem nào, cái gì muối tiêu cơ?]

[MiTake] [ Tokyo Revengers] Cuộc sống hôn nhân ở Bonten.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ