Boss đi mua sắm

1.6K 207 19
                                    



Mikey đuổi thành công cặp sinh đôi ra khỏi nhà một thời gian. Hai đứa bắt buộc phải ăn bám nhà Draken.

Cho nên, ngôi nhà này là thế giới riêng tư của vợ chồng hắn.

Mikey sướng.

Ừ, hắn phởn vl.

***


-'' Trung tâm thương mại mới mở?''

-''Đúng vậy, Manjirou, em muốn đi..''

-''Ò, vậy thì đi thôi.''

Mikey đồng ý ngay và luôn.

-''Anh không phàn nàn gì à?''

-''Sao phải phàn nàn?''

-''Thì lúc nào anh cũng là người phải cầm đồ rồi chạy theo các thứ này..''

Takemichi đưa ngón tay lên bấm bấm, đôi mắt xanh lấp lánh không ngừng lưu chuyển.

-''Đó là vinh dự của anh..''-Mikey đáp


-''Hả? Nay ngọt ngào quá vậy?''

Cậu lấy tay chọc chọc má Mikey, lại véo véo thêm mấy cái nữa..

-''Ư..chọc nữa là chọc anh hứng lên đó.''

Mikey nhíu mày không nhanh không chậm nói ra, nhưng cũng đủ để Takemichi biết sợ mà rụt tay lại.

-''Anh muốn mua gì không?''

-''Tùy em, anh chả cần gì cả..''

-''Ò..''

***

Đúng 7 giờ sáng, Mikey đã bị vợ yêu vực dậy. Cả hai trèo lên chiếc xe Bob của Mikey mà chạy đến trung tâm thương mại.


-''Buồn ngủ quá đi mất..''

-''Chạy xe cẩn thận vào Manjirou..''

Takemichi bĩu môi gắt nhẹ, rồi vòng tay qua ôm lấy người Mikey.


Buổi sáng không khí thật mát mẻ, gió sáng mùa thu man mác khẽ lùa mái tóc, ngồi đằng sau Mikey, Takemichi không cảm nhận được lực cản của không khí, nhìn chồng cậu nhỏ con như thế mà bờ vai lại rộng lớn vô cùng.

Ah~Thoải mái thật.


-''Đến nơi rồi này Takemichi!''

-''Đợi em chút..''

Trong khi Mikey thuần thục đi cất xe, Takemichi lại chạy tới một quán kẹo vỉa hè, mua một chiếc kẹo bông gòn để nhấm nháp.

-''Ngọt chết mất..''

-''Thích quá đi~''

Nhìn vợ mình tung tăng, Mikey không khỏi lắc đầu. Trẻ con quá, rõ ràng ngày xưa người trẻ con hơn là mình mà? Cái này mà còn có thể lây nhiễm được à?


Nghĩ chán chê, hai người đã đặt chân vào bên trong.


[MiTake] [ Tokyo Revengers] Cuộc sống hôn nhân ở Bonten.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ