Micchi nhìn trước được tương lai gần, thứ mà em nhìn thấy được chính là hình ảnh Mucho cầm kiếm chém Sanzu.
Và sau đó, hắn ta tự sát.
Chết vì yêu sao? Thật rắc rối. Nhưng Sanzu còn thở, trong khi xác hắn đã cứng nhắc rồi.
***
-''Không được!!!''
Tiếng thét chói tai này không phải của Micchi mà lại chính là của Sanzu!
Bởi vì sao? Vì cô bé đã đỡ hộ hắn hẳn một nhát kiếm kế tiếp chứ sao nữa.
-''Con đã nói con phải thay đổi tương lai!''
-''Bố già nhất định phải sống, nhất định hạnh phúc!''
-''Sanzu nhất định phải cho Mucho biết tình cảm của mình! Đừng oán hận nhau nữa..''
Nói chưa hết câu, Micchi thở hắt ra một hơi dài, cơ thể em đau không chịu được.
Vết chém khá nông, vì cơ thể em nhỏ hơn Sanzu, nhưng với sức của một đứa mười tuổi thì cơn đau này đã vượt quá.
-''Con chỉ là một đứa trẻ, con không hiểu tình yêu của Sanzu..''
-''Đừng nói nữa con nhóc này, mau cầm máu!''
-''Mucho, đừng có mà đứng đấy nữa, cứu lấy con bé ngu ngốc này đi!''
Sanzu mắt đầy tia máu quay sang Mucho đang đứng chết lặng ở một bên,hắn đang sốc nặng, không thể tin được bản thân lại ra tay chém một đứa trẻ chưa trưởng thành.
-''Không phải tôi...Là con bé tự lao ra..''
-''Đúng vậy, không phải tại chú, đừng lo cho cháu..''
-''Xin Sanzu đó, hãy giải quyết tình cảm của bố già đi..''
Micchi dùng sức kéo tay của Sanzu, cố gắng gượng dậy.
Cô bé không biết tại sao nhưng cơ thể này của em dai sức thật đấy.
-''Sanzu phải nghĩ cho bản thân mình nữa! Đừng có lúc nào cũng chỉ nghĩ tới baba..''
-''Con sẽ..''
-''Im mồm, ta sẽ nghe nhóc hết, giờ thì im mồm đi bệnh viện cho ta!''
-''Không được, con không được..''
-''Đau quá..''
Mucho lúc này đã lấy lại nhận thức, bắt đầu cuống cuồng lên gọi bệnh viện. Lúc đầu rõ ràng hắn chỉ định đồng quy vô tận với Sanzu thôi, nhưng không ngờ lại dính đến cả một đứa bé.
Mặc dù bản thân hắn không biết, tương lai sẽ tiếp diễn đó là chỉ mình hắn chết.
Và Sanzu sẽ càng dằn vặt hơn. ''Thà ngươi chết dưới tay ta còn hơn tự sát trước mặt ta!''
-''Nhóc ranh, mở mắt ra, đừng có mà ngủ!''
-''San..zu..Lưng con tê quá đi mất...''
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTake] [ Tokyo Revengers] Cuộc sống hôn nhân ở Bonten.
De TodoThể loại: Sủng ngọt, nhẹ nhàng. Summary: Sẽ ra sao khi thủ lĩnh Phạm Thiên có gia đình? Hãy cùng toàn bộ Bonten ăn cơm chó một cách vui vẻ và văn minh. Câu truyện nhỏ nhẹ nhàng về những trò con bò của lũ có người yêu, cũng như cuộc sống tương...