Dụ dỗ (H+)

3.4K 271 80
                                    


Cũng được một tuần kể từ khi Micchi quay về quá khứ, cô bé càng lúc càng cảm thấy bản thân mình vô dụng vcl.

Mọi thứ đều tốt đẹp, và dường như chuyện tình cảm của baba và papa vẫn sẽ viên mãn kể cả khi không có sự xuất hiện của cô.

Buồn bực thật, làm gì giờ....


-''Êy, nhóc con.''

-''Sanzu? Bố già muốn gì nữa?''

-''Đã bảo bỏ ngay cái biệt danh ''bố già'' ấy đi mà!''

-''Vua muốn gặp nhóc..''

-''Hả? Baba á?''

-''Ờ..''

***

Micchi theo bước chân của Sanzu tìm đến chỗ Mikey, sao cứ ớn ớn nhỉ, cái cảm giác như sắp bị thủ tiêu ấy!

Sợ hãi...

-''Mikey, tôi dẫn con bé đến rồi đây!''

Một thân áo trắng tóc màu vàng nắng nhảy từ trên bậc thềm xuống, đó chính xác là Mikey, hay cũng là cha của Micchi ở quá khứ.


-''Là mày! Chính mày là đứa lúc nào cũng kè kè bên cạnh Takemichi!''

-''Hả?''

Cô nhóc thấy baba nhìn mình với ánh mắt thù địch thì liền xuất hiện ba dấu hỏi chấm trên mặt. Đùa à baba? Ba lại còn ghen với cả con gái ruột nữa cơ đấy! 

-''Rồi chú định làm gì tôi?''

-''Nhãi con, biết điều mà tránh xa vợ của ta ra, đừng để ta điên lên!''

-''Vợ? Xì, sơ múi được cắc nào mà đòi.''

-''Súng của tao đâu Sanzu, mày moi ở đâu ra một con em họ láo như này hả?''

-''Vua.. bình tĩnh...''-Đừng có mà cha con tương tàn trước mặt tôi có được không?

-''Nhà mày không có ai dạy mày phải lễ phép à? Đúng là thất bại!''

-''....''

Xem ai tự chửi mình kìa.

Xem kìa!!!

Micchi chán chả buồn nói nữa rồi, cứ yên lặng để ba cô bé tự vả có khi lại hay.

-''Kệ chú, tôi không biết, chú mà không đớp Takemichi là tôi cho ba tôi đớp đấy!''

-''Gì? Cái con nhóc này mày...''

Mikey đã tức không thể chịu được, còn tức hơn cả lần tiệm Taiyaki yêu thích bị cháy nữa. Anh vừa làm ra thủ thế chuẩn bị đánh nhau thì..

Không để Mikey nói hết câu, Micchi đã cong đít chạy mất dạng.

-''Đừng để tao gặp lại mày nhé con nhãi ranh!''

Anh ta chỉ đành giơ ngón giữa lên theo hướng cô bé chạy rồi quay sang Sanzu hỏi gia phả.

-''Nó là em họ mày thật đấy à? Sao chả thấy giống nhau gì thế?''

-''Vua thấy nó giống ai?''

-''Hả? Giống bố mẹ nó chứ ai? Hỏi ngu!''

-''...Được rồi, sau này ngài sẽ biết.''

[MiTake] [ Tokyo Revengers] Cuộc sống hôn nhân ở Bonten.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ