Một đêm kích tình khiến mối quan hệ giữa chúng ta thay đổi.
***
-''Địt mẹ thế là chúng mày thịt nhau rồi đấy à??''
-''Bé cái mồm thôi Draken!''
Draken trừng to mắt nhìn hai đứa tay trong tay trước mặt, rồi lại nhìn xuống cái cổ chi chít băng cá nhân của Takemichi.
Anh ta quay sang Mitsuya, mừng suýt khóc.
-''Cuối cùng cũng đến ngày này rồi, tao đợi ngày này lâu lắm rồi! Không biết đã bao nhiêu lần chúng mày cuốn tao vào chuyện tình bọ xít của chúng mày để tư vấn một thứ mà tao đéo biết..''
-''Cuối cùng tao cũng thoát khỏi chúng mày!''
-''Mikey, Takemichi, chúc mừng nhé..''-Mitsuya ôn tồn cười.
-''Cảm ơn.''
***
-''Micchi? À, cái cô bé mà mày bảo là bạn thân của mày ấy hả?''
-''Đúng rồi!''-Takemichi đáp lại lời của Baji.
-''Con bé đang chơi trò bắt tay với mọi người ở bên kia ấy!''
-''Gì hả?''
Qủa nhiên, em bé của chúng ta đang chơi trò bắt tay thật!
Vì sao ư? Bởi vì em không cách nào về lại hiện tại được, em vẫn không biết mình phải bắt tay với ai để quay về hiện tại nữa, nên em thử tất!
Nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan.
-''Aaaa, bố già Sanzu đâu nhỉ?''
-''Vừa mới thấy ở đây mà?''
-''Sanzu hả? Nó đến mộ của Mucho rồi.''
-''Mộ của Mucho? Ai vậy ạ?''
-''Người mà nó giết vì lòng trung thành.''
***
Micchi đang có một linh cảm rất tồi tệ..Em bắt đầu suy nghĩ và ghép nối những gì mình biết.
Thứ nhất, Mucho là cựu thành viên của Toman, từng phản bội và về phe Thiên Trúc, sau khi ra tù thì bị Sanzu giết.
Thứ hai, Sanzu luôn nói mình là con một.
Thứ ba, điều thứ hai không chính xác, vì tương lai còn có bác Takeomi và cô Senju nữa, nhưng không biết bằng cách nào họ lại tách rời và quay lại như thế nào em cũng không rõ quá trình.
Thứ tư, chỉ là suy đoán của em, Mucho không chết! Bởi vì theo lời Ran và Rinrin kể lại, Sanzu chỉ nghe báo nói về một cái xác trắng chết gần giống Mucho thôi, không đủ xác thực. Và mộ phần này không có xác. Nhưng ở tương lai sau này, Mucho có mộ, có xác, chỉ là không rõ hắn chết lúc nào.
Có quá nhiều rắc rối xung quanh Sanzu.
Và Micchi bắt đầu hiểu ra vấn đề, nhiệm vụ của cô bé không phải là ghép nối mối tình của cha mẹ mình mà chính là cứu rỗi Sanzu Haruchiyo!
Micchi chạy vội đến mộ của Mucho theo lời chỉ dẫn của một cựu thành viên Toman.
-''Bố già..''
-''Nhóc ranh? Nhóc làm gì ở đây?''
-''Con..''
-''Con muốn nghe..''
-''Con muốn nghe câu chuyện của bố già!''
-''Nhảm thật đấy.''
-''Đi mà, rồi con sẽ cứu Sanzu, nhất định con sẽ cứu được Sanzu!!''
Hắn ta thở dài nhìn bé con trước mặt, nhưng cũng không từ chối đi cùng em đến một khoảng đất trống.
Hắn cúi người xuống và bắt đầu kể.
Sanzu Haruchiyo tên thật là Akashi Haruchiyo.
Với một lí tưởng khác hoàn toàn với anh em của mình, nhưng bản thân anh lại bị lãng quên.
Bị cô lập và bị bắt nạt, thậm chí còn phải rạch miệng làm trò vui cho lũ côn đồ khi sinh ra trong một gia đình có toàn người đi theo hướng bạo lực. Nhưng hắn nhẫn nhịn, hắn đợi đến một thời cơ nào đó để kết liễu cuộc đời chúng-lũ sâu bọ chỉ biết chà đạp kẻ yếu.
Senju muốn có sức mạnh to lớn, Takeomi thì có một hướng đi sai lầm, còn hắn lại khác, hắn vốn không ưa sự tầm thường, con đường hắn chọn là sự liều mạng.
Sự liều mạng đó bắt đầu từ những ván cờ hắn chơi lên người khác, hắn chán nản cuộc sống tầm thường này, ghét cay ghét đắng thế tục của xã hội.
Và cái kết đó là, hắn bị bỏ lại bởi anh em của mình, mà đúng hơn là hắn ở lại.
Vì hắn tìm ra một chân lí sống mới, Vua của hắn- Sano Manjirou, người duy nhất khiến hắn nể phục, người duy nhất khiến hắn tôn trọng, người đầu tiên bước vào thế giới của hắn.
Rồi hắn gặp Mucho.
Hắn thích Mucho, bởi vì anh ta tôn trọng hắn, tôn trọng con đường của hắn giống như Mikey vậy, tuy nhiên, ''người anh trai'' ấy lại phản bội Vua!
Và Sanzu đã chém chết hắn.
***
-''Không đúng! Sanzu nói Sanzu thích Mucho?''
-''Gần thế, nhưng mà giờ chẳng có ích gì đâu, nó đã chết trên đôi bàn tay này rồi..''
Sanzu đưa bàn tay mình lên mân mê.
-''Nếu con nói hắn chưa chết..''
-''Nếu con nói hắn đang ở đây thì sao..?''
-''Gì, nhóc đùa đấy à.''
Micchi cúi mặt xuống, em nhắm mắt lại.
-Khả năng nhìn trước tương lai gần-
-''Bố già sẽ bị chém, ngay tại đây!''
-''Hả?''
-''Người chém là Mucho, chém bố già rồi hắn sẽ t- CẨN THẬN!!!''
Tiếng thét chói tai vang lên không nhanh bằng đường kiếm của một bóng đen đứng sau lưng Sanzu tự lúc nào.
Đó chính xác là Mucho, hình ảnh hắn ta với khuôn mặt đầm đìa nước mắt và thanh kiếm dính máu hiện rõ trong đôi mắt trợn trừng lên vì bất ngờ của Sanzu.
-''Chết đi Sanzu, chúng ta cùng chết!''
-''Không được!!!!...''
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTake] [ Tokyo Revengers] Cuộc sống hôn nhân ở Bonten.
AléatoireThể loại: Sủng ngọt, nhẹ nhàng. Summary: Sẽ ra sao khi thủ lĩnh Phạm Thiên có gia đình? Hãy cùng toàn bộ Bonten ăn cơm chó một cách vui vẻ và văn minh. Câu truyện nhỏ nhẹ nhàng về những trò con bò của lũ có người yêu, cũng như cuộc sống tương...