Biển chết

1.6K 193 21
                                    



Đôi mắt đen không chút ánh sáng của Mikey đặt hết lên người của một tên béo tàn tạ quỳ trước mặt.

-''Ai sai mày tới? Liệt Xà tuyệt đối không có cái gan đe dọa uy nghiêm của Phạm Thiên.''

Sanzu trừng mắt lên, họng súng chĩa thẳng vào đầu tên đó.

-''Tôi không biết..làm ơn..''

Đoàng_

-'' Một lũ kín miệng, Boss, giờ sao đây?''

-''..''

Tĩnh lặng một chút, Mikey xoay người bước ra khỏi cửa phòng giam dưới lòng đất của biệt thự ven biển, không quên ném lại cho Sanzu một mệnh lệnh.

-''Liên hệ với Kisaki Tetta, bảo hắn và Hanma điều tra ngọn nguồn.''

-''Rõ.''


Rindou lắc lắc ly rượu Martin óng ánh trên tay, khuôn mặt có chút trầm tư lại.

-''Kisaki à?..Hắn ta đang ở Mỹ nhỉ?''

-''Lần này đến cả Kisaki và Hanma cũng bị boss điều động về, xem ra lại sắp có một cuộc mưa tanh máu chảy đây..''

Ran thở dài, đưa tay khẽ xoa xoa đầu em trai.

-''Thật chỉ sợ thiên hạ không loạn.''

-''Lần này căng phết đấy, bang Liệt Xà chỉ là con mồi khai màn thôi. Nghe đâu Sanzu đang ráo riết kiếm một đội người bảo vệ Takemichi và hai đứa nhóc.''

Takeomi cụp mắt xuống, thì tất nhiên ai cũng biết 'nghịch lân' của Mikey vô địch chính là gia đình của cậu ta. Và điều này khiến cho nguy hiểm rình rập xung quanh họ tăng lên đáng kể. Cho nên việc bảo vệ sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu.

-''Ồn ào quá, đến bây giờ vẫn chưa biết bang hội đứng sau là ai thì cũng căng thật.''

-''Phải ha..''

-''Boss có vẻ đã nhận ra rồi, nhưng..''

***

Đêm tối lạnh lẽo.

Gió khuya lồng lộng phả vào da mặt.

Takemichi nhìn về phía chân biển xa xăm, đôi mắt đại dương không ngừng lưu chuyển.

-''Em có linh cảm không tốt lắm, Manjirou..''

Mikey cầm trên tay cốc Cacao nóng, đổi lấy ly rượu vang trên tay Takemichi, anh ta khẽ vòng tay qua cổ mà ôm lấy cậu.

-''Đừng lo..Nhất định tất cả sẽ ổn thôi...''

Cảm nhận được chút hơi ấm từ bàn tay của đối phương, Takemichi có chút vui vẻ..

Cậu khẽ nhấp một chút cacao nóng, nhưng bỗng nhiên có cái gì đó lóe lên trên đầu cậu.


Tương lai gần..mà cậu nhìn thấy được.

Chỉ toàn sắc đen.

Đen thuần túy.

-''Manjirou, anh..khoan đã...''

-''Sao vậy?''

-''Tương lai..tương lai của chúng ta..''

[MiTake] [ Tokyo Revengers] Cuộc sống hôn nhân ở Bonten.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ