*CONTROL*

382 26 0
                                    

-Mew Suppasit-

Gulf vào tắm trước, tôi soạn đồ cho Gulf rồi đứng bên ngoài đợi. Đợi một lúc thì quyết mở cửa bước vào. Giữa tôi với em ấy sao còn phải ngại ngần gì nữa, cứ tắm chung là được, chờ đợi làm gì chứ. Nghe tiếng mở cửa Gulf giật mình quay lại nhìn tôi.

"Anh vào làm gì?"

Người Gulf đầy xà phòng, mùi gỗ tuyết tùng phảng phất khắp phòng. Tôi đi về phía em ấy, Gulf càng lùi lại đến khi lưng chạm vào tường thì không còn chỗ lùi được nữa. Tôi cúi đầu thì thầm vào tai Gulf bằng giọng trầm trầm của mình.

"Anh muốn tắm thôi, tắm chung đi."

Gulf đẩy tôi ra, cau mày nói.

"Tắm thì né ra, đứng sát lại làm gì."

"Nhưng mà anh "lên" rồi."

Tôi nghe Gulf chửi thề một tiếng rồi quay mặt đi, đôi má em đã hây hây đỏ. Gulf lại ngại rồi.

"Anh tự giải quyết đi, không phải chuyện của em."

Tôi cầm tay Gulf để lên đứa em đang căng cứng của mình, Gulf muốn rút tay về nhưng tôi đã nắm chặt lấy tay em rồi ấn vào.

"Tại sao không phải chuyện của em, nó như vậy là vì em."

"Em thì sao? Em làm gì anh hả?"

"Lúc nảy, áo em bị ướt, anh đã thấy những vết hôn mờ mờ sau áo sơmi của em, nó khiến anh nhớ lại đêm đó, anh không chịu nổi."

Gulf lại né tránh tôi, vô thức mà lùi về sau, nhưng sau lưng là tường gạch, em không còn đường mà trốn đâu, Gulf à. Đúng là tôi như phát điên lên khi thấy cảnh đó. Người tôi nóng rực lên khi thấy chiếc sơmi trắng bị ướt dính chặt vào cơ thể hoàn hảo của Gulf. Tôi vuốt ve chiếc cổ cao ngạo của Gulf, ngón tay mân mê nơi dấu hôn đỏ thẵm mà tôi để lại vào hôm qua, có ở cổ, xương quai xanh, trên ngực, trên những múi cơ của em. Xà phòng giúp ngón tay tôi dễ dàng lướt trên da của em ấy hơn, làn da bánh mật khỏe khoắn, cơ thể Gulf run lên mỗi khi tôi cố ý lướt qua ngực em ấy, trêu ghẹo hạt đậu nhỏ của Gulf. Tôi thành công khơi gợi thằng em Gulf, bây giờ nó cũng không khác gì em tôi. Ngọn lửa dục vọng một khi đã nhen nhóm rất khó mà dập được. Gulf không còn tránh né tôi nữa, thay vào đó là ưỡn người lên, đón lấy bàn tay tôi di chuyển trên từng tấc da của em ấy.

Gulf không kiềm nén mà khẽ rên lên mỗi khi tôi chạm vào phía dưới. Không khí xung quanh liền nóng lên, khiến hô hấp dần nặng nhọc.

"P'Mew, hôn.. muốn hôn...aghh"

Không để Gulf nói hết câu, tôi cúi xuống ngậm lấy cánh môi đỏ mọng của Gulf mút lấy. Gulf đưa đầu lưỡi liếm môi tôi, rồi lách vào trong. Bên dưới vẫn không ngừng di chuyển tay lên xuống, cả tôi và Gulf đều không thể dừng lại, cứ mặc kệ tất cả, xen giữa tiếng hôn là những tiếng rên đầy mê hoặc. Gulf nhắm chặt mắt, dựa đầu vào tường, thở từng hơi nặng nề khi tôi véo lấy hai hạt đậu nhỏ.

"Aghh.. ưm.. đừng cấu, nó sẽ.. sẽ sưng."

Tôi biết nơi đó vốn rất nhạy cảm, huống chi hôm qua tôi đã hành hạ chúng một bận rồi, kích thích ập đến khiến Gulf mất tự chủ mà ưỡn ngực lên, điều đó làm bùng lên ngọn lửa tôi vẫn cố đè nén, lần này, tôi cấu thật chặt chúng khiến chúng đỏ lên và cứng cáp hơn. Gulf nức nở rên lên, mở đôi mắt ngấn lệ nhìn tôi.

[MewGulf] HEART TO HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ