END OF THE END

364 25 0
                                    

Người đó còn ai khác ngoài Somchai, ông ta nhíu mày nhìn con mình từ trên xuống dưới, hất cằm, giọng nói lạnh lùng ra lệnh.

"Đi sang đây."

"Không, bố mau dừng lại đi, đừng làm mọi việc tồi tệ hơn."

Fiat vẫn đứng tại chỗ, bướng bỉnh đấu mắt với ông ta. P'Jen trên xe bước xuống, nhìn chằm chằm Somchai. Tôi không hiểu ánh mắt đó của P' là gì, có chút tuyệt vọng nhưng lưu luyến, liệu P' sẽ đứng về phía tôi hay về phía mà con tim P' lựa chọn từ đầu.

Dù đã biết P' là người gián tiếp đẩy cuộc đời tôi vào bước này, nhưng tôi chưa có giây phút nào hận người đó. Tôi có buồn, có thất vọng khi biết người nuôi nấng mình là người hại bố mẹ mình, nhưng tôi cũng rất yêu thương người đó. Tim tôi đau lắm, khi P' ngày càng đi đến gần ông ta.

"Đủ rồi, cảnh sát cũng trên đường đến rồi, ông thua rồi, dừng lại thả tụi nhỏ ra đi."

"Ôi, xem ai đây, người yêu của tôi ơi, em làm gì ở đây thế hả?"

Giọng điệu đùa cợt nhưng ông ta lại nhìn P' với đôi mắt sắc bén.

"Được rồi, về những rắc rối hôm nay bác xin lỗi Gulf nhé, mấy thằng này manh động quá, bác sẽ tống chúng vào tù, còn Gulf, đưa cái thẻ nhớ ra rồi chúng ta sẽ chấm dứt mọi chuyện ở đây."

"Cái thẻ nhớ ở chỗ bố tôi, ông đến mà lấy."

P'Mew vẫn ôm tôi, nhàn nhạt lên tiếng.

"Ôi trời, con cả nhà Suppasit đây hả, sao hôm nay đông đủ quá vậy, có nên ôn lại chuyện cũ chút không?"

Ông ta không có vẻ gì là sợ hãi khi nghe chiếc thẻ nhớ hiện tại đang ở chỗ cảnh sát, ngược lại còn vui vẻ muốn kể chuyện.

"Người mà vẫn luôn nuôi nấng cậu, thật ra là người gián tiếp giết bố mẹ cậu, người đó mù quáng vì yêu mà phản bội đồng đội, thấy sao Gulf?"

"Tôi biết rồi."

Người sốc sau khi nghe câu này của tôi là P'Jen chứ không phải ông ta, P' quay qua nhìn tôi, nước mắt rơi lã chả trên gương mặt gầy gò.

"Tôi biết, nhưng thì sao? Chuyện đó là chuyện của người lớn, tôi không liên quan, tôi chỉ biết P'Jen luôn coi tôi như con, yêu thương tôi thật lòng."

Tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình ngay lúc này, đầu óc thì trống rỗng, tất cả những gì tôi nói ra đều xuất phát từ tiềm thức. P'Jen khi nghe tôi nói càng khóc dữ dội hơn. Tôi đã nghe tiếng còi loáng thoáng từ xa, là xe cảnh sát. Somchai lắc đầu.

"Ôi, ta thực sự không hiểu nổi đó Gulf, nhưng có lẽ chúng ta sẽ nói chuyện vào dịp khác, giờ ta sẽ đến thăm nhà Suppasit một chút, cậu có muốn cùng về không, Mew Suppasit?"

"Tôi không biết ông lấy đâu ra sự tự tin đó, nhưng sớm thôi Somchai, quả báo của ông đang đến."

Ông ta nhún vai, thực sự tôi muốn nhào đến đấm vào cái bản mặt ông ta.

"Con sẽ không đi theo bố."

Fiat đứng kế bên tôi, dửng dưng lên tiếng, nhưng mà một sự việc bất ngờ hơn lúc này P'Jen rút khẩu súng lục từ thắt lưng của thầy Pae, dí sát vào đầu Somchai, mấy tên vệ sĩ đứng kế cũng rút súng chĩa vào P'. Tình hình lập tức trở nên căng thẳng, không ai dám manh động. P'Jen hét lên với tụi nó, nhìn P' ấy không hề vui vẻ gì, gương mặt đó, P' đang đau khổ.

[MewGulf] HEART TO HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ